Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Galatasaray 23h00 ngày 16/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 16/01/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Galatasaray 23h00 ngày 16/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

 Nhận định bóng đá Hatayspor vs Galatasaray

Phong độ thời gian qua của Hatayspor là vô cùng thất thường: thắng 3 và thua 4 trong 7 trận gần nhất. Đoàn quân do HLV Omer Erdogan dẫn dắt cũng cho thấy khả năng tận dụng ưu thế sân nhà rất kém: chỉ thắng 1/4 lần tiếp khách từ tháng 12 năm ngoái tới nay. Cùng với đó, họ cũng thua kèo châu Á ở cả 4 trận đấu đó. Vị trí thứ 7 sau 20 vòng đấu là thành quả phù hợp với màn trình diễn của Hatayspor cho tới lúc này.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Galatasaray
Nhận định bóng đá Hatayspor vs Galatasaray

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Omer Erdogan sẽ có cơ hội giành lấy 3 điểm tuyệt đối khi chỉ phải tiếp đón Galatasaray. Về phần đội khách, Galatasaray đang cho thấy họ là một trong những CLB chơi sa sút nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên cả phương diện tỷ số lẫn kèo châu Á. Trong 6 chuyến hành quân xa nhà đã qua, CLB đang đứng hạng 13 trên BXH này đều không thể ca khúc khải hoàn.

Lịch sử đối đầu lúc này đang ủng hộ đội khách: thắng 3 và thua 2 trong 5 lần chạm trán với chủ nhà ở các giải đấu chính thức. Tỷ lệ châu Á cũng đánh giá Hatayspor cao hơn Galatasaray với tỷ lệ chấp khá nhẹ: 0,25 bàn. Trong bối cảnh cả 2 đội đều có phong độ không tốt, tỷ lệ thắng kèo châu Á cũng kém thuyết phục, một kết quả hòa sẽ là điều hợp lý. Điều này cũng khiến những người tin tưởng Hatayspor được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Galatasaray:

Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Galatasaray
Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Galatasaray

4/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 7/10 trận sân nhà thời gian qua của Hatayspor cũng chứng kiến điều tương tự xảy ra. Với điểm số không quá chênh lệch sau 20 vòng đấu, Hatayspor và Galatasaray hoàn toàn có thể tạo ra thế trận cởi mở. Mục tiêu tổng bàn thắng chạm 3 xem ra không phải điều quá viển vông.

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Galatasaray:

  • Hatayspor: Abdullah Yigiter, Sadik Bas, Fatih Kurucuk, Simon Falette, Bülent Cevahir, Isaac Sackey, Dylan Saint-Louis, Saba Lobjanidze, Muhammed Mert, Mohammed Kesselly Kamara, Mame Biram Diouf
  • Galatasaray: İsmail Çipe, Sacha Boey, Işık Kaan Arslan, Victor Nelsson, Ömer Bayram, Berkan Kutlu, Alexandru Cicâldău, Emre Kılınç, Olimpiu Moruțan, Ryan Babel, Halil Dervişoğlu

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Galatasaray: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Hatayspor vs Galatasaray:

Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Galatasaray:

Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Galatasaray
Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Galatasaray

Thành tích gần đây của Hatayspor:

Thành tích gần đây của Hatayspor
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Galatasaray:

Thành tích gần đây của Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X