Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goztepe vs Antalyaspor 20h00 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goztepe vs Antalyaspor 20h00 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goztepe vs Antalyaspor

Trải qua 4 vòng đấu gần nhất, Goztepe đã thu về những kết quả rất tồi tệ: thua 3 và hòa 1. Tại sào huyệt của mình, đoàn quân của HLV Nestor El Maestro cũng chỉ 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng trong 7 lần tiếp khách. Thành tích bết bát này đã khiến đội chủ sân Gursel Aksel giờ đây rớt xuống vị trí áp chót trên BXH.

Nhận định bóng đá Goztepe vs Antalyaspor
Nhận định bóng đá Goztepe vs Antalyaspor

Tuy vậy, Goztepe chỉ kém vị trí an toàn có 3 điểm mà thôi. Cuộc tiếp đón Antalyaspor trên sân nhà vào ngày 9/1 tới sẽ là dịp để thầy trò HLV Nestor El Maestro thu về kết quả khả quan. Về phần đội khách, Antalyaspor lúc này đứng hạng 15/20 và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 4 điểm. Phong độ ở 5 vòng đấu gần nhất của CLB này cũng gây thất vọng chẳng kémchủ nhà: thua 3 và hòa 1. Thậm chí ở cả 4 trận làm khách đã qua, Antalyaspor còn thua cả trên phương diện tỷ số lẫn kèo châu Á.

Lịch sử đối đầu giữa 2 CLB đang ở mức cân bằng: Goztepe lẫn Antalyaspor đều có 3 trận thắng trong 8 lần gặp nhau gần nhất. Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 0,25 bàn. Mức chấp này thực tế không phải rào cản lớn, nhất là khi Goztepe đang chơi ngày càng khởi sắc. Do đó, đội chủ nhà xứng đáng là lựa chọn hợp với xu thế.

Tỷ lệ trận đấu Goztepe vs Antalyaspor:

Tỷ lệ trận đấu Goztepe vs Antalyaspor
Tỷ lệ trận đấu Goztepe vs Antalyaspor

4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/7 trận vừa qua của Goztepe cũng có kịch bản tương tự. Trong bối cảnh mà cả 2 đội Goztepe vàAntalyaspor đều coi nhau như một địch thủ ở bảng B. Khản giả hoàn toàn có thể mơ tới viễn cảnh rượt đuổi tỷ só. Tài sẽ là lời khuyên trong bối cảnh hiện nay.

Đội hình dự kiến Goztepe vs Antalyaspor:

  • Goztepe: İrfan Can Eğribayat, Dino Arslanagić, Atınç Nukan, Wilker Ángel, Kerim Alıcı, Obinna Nwobodo, Soner Aydoğdu, Berkan Emir, David Tijanič, Adis Jahović, Lourency
  • Antalyaspor: Ruud Boffin, Veysel Sarı, Naldo, Fedor Kudryashov, Sherel Floranus, Bünyamin Balcı, Fredy, Güray Vural, Amilton da Silva, Doğukan Sinik, Paul Omo Mukairu

Dự đoán kết quả Goztepe vs Antalyaspor: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Goztepe vs Antalyaspor:

Lịch sử đối đầu giữa Goztepe vs Antalyaspor:

Lịch sử đối đầu giữa Goztepe vs Antalyaspor
Lịch sử đối đầu giữa Goztepe vs Antalyaspor

Thành tích gần đây của Goztepe:

Thành tích gần đây của Goztepe
Thành tích gần đây của Goztepe

Thành tích gần đây của Antalyaspor:

Thành tích gần đây của Antalyaspor
Thành tích gần đây của Antalyaspor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X