Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnastica Segoviana vs Mallorca 1h00 ngày 2/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 01/12/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Gimnastica Segoviana vs Mallorca 1h00 ngày 2/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnastica Segoviana vs Mallorca 1h00 ngày 2/12:

Trải qua 5 vòng trắng tay liên tiếp, Gimnastica Segoviana đã tích lũy được 1 điểm quý giá khi cầm hòa Arenteiro ở vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà, thầy trò HLV Manu González đã thua 3 trận gần nhất. Kết quả tệ hại này đã khiến họ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ ở giải Hạng 4 TBN.

Nhận định bóng đá Gimnastica Segoviana vs Mallorca
Nhận định bóng đá Gimnastica Segoviana vs Mallorca

Về phần đội khách, Mallorca là một đại diện của La Liga và đang xếp thứ 14 trên BXH với 16 điểm trong tay, tạm hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Đây là thành tích khá ổn với một đội mang phận tân binh. Tuy vậy xét ở khoản phong độ, đoàn quân của HLV Luis Garcia đang khiến fan chẳng thể nào yên tâm bởi chỉ thắng 1/10 trận gần nhất. Chuỗi trận không thắng sân khách của họ cũng đã nâng lên con số 6.

Dù vậy với vị thế là CLB "đẳng cấp" La Liga, Mallorca vẫn xứng đáng được đặt trọn niềm tin thay vì CLB đang góp mặt ở giải Hạng 4 kia.

Tỷ lệ trận đấu Gimnastica Segoviana vs Mallorca:

9/10 trận gần nhất của Gimnastica Segoviana, khán giả chỉ được chứng kiến tối đa 2 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 trận đã qua của Mallorca. Với việc cả 2 CLB đều đang vật lộn ở sân chơi chính, thật khó để tin họ sẽ chơi một cách cởi mở ở trận đấu cúp Nhà Vua sắp tới.

Dự đoán kết quả Gimnastica Segoviana vs Mallorca: 0-1

Thống kê Gimnastica Segoviana vs Mallorca:

Thành tích gần đây của Gimnastica Segoviana:

Thành tích gần đây của Gimnastica Segoviana
Thành tích gần đây của Gimnastica Segoviana

Thành tích gần đây của Mallorca:

Thành tích gần đây của Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X