Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gijon vs Lugo 22h00 ngày 2/1 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Chủ Nhật 02/01/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gijon vs Lugo 22h00 ngày 2/1 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gijon vs Lugo

Sau chuỗi 10 vòng liên tiếp chỉ hòa và thua, Gijon cuối cùng cũng đã giành trọn 3 điểm ở trận đấu gần nhất trên sân của Ibiza. Nhờ vậy, tinh thần của đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH được hồi phục phần nào. Đoàn quân của HLV David Gallego đang có kết quả đáng thất vọng tại tổ ấm: không thắng 6 trận vừa qua (toàn thua về tỷ lệ).

Nhận định bóng đá Gijon vs Lugo
Nhận định bóng đá Gijon vs Lugo

Về phần đội khách, Lugo đứng thứ 17 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm. Thầy trò HLV Ruben Albes đã trải qua 6 trận liền không biết mùi chiến thắng. Ngoài ra, 11 chuyến hành quân xa nhà đã qua, đội bóng này chỉ 1 lần được ca khúc khải hoàn. Rõ ràng, phong độ và thành tích thì đội khách cũng chẳng khá hơn đội chủ nhà bao nhiêu.

Tuy nhiên trên phương diện lịch sử đối đầu, Lugo chỉ thắng 2/10 lần đụng độ Gijon vừa qua (thua 4). Dẫu vậy, mức chấp -1/2 dành cho Gijon lại không được đánh giá là quá tích cực. Với việc thua kèo châu Á tuyệt đối trong 6 trận sân nhà vừa qua, xem ra Gijon không phải là lựa chọn tốt.

Tỷ lệ trận đấu Gijon vs Lugo:

Tỷ lệ trận đấu Gijon vs Lugo
Tỷ lệ trận đấu Gijon vs Lugo

4/5 trận so tài gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 6/7 trận sân nhà đã qua của Gijon cũng chung kết cục. 5/8 trận xa nhà gần nhất của Lugo thì số pha lập công không thể chạm 3.

Đội hình dự kiến Gijon vs Lugo:

  • Gijon: Diego Mariño, Guille Rosas, Juan Berrocal, Marc Valiente, Vasyl Kravets, Pedro Díaz, Ignacio Mendez, Aitor García, Francisco Villalba, José Luis Rodríguez, Uroš Đurđević
  • Lugo: Óscar Whalley, Edu Campabadal, Diego Alende, Juan Antonio Ros, Roberto Canella, Carlos Pita, Gerard Valentín, Juanpe, Josep Señé, Jaume Cuellar Mendoza, Manu Barreiro

Dự đoán kết quả Gijon vs Lugo: 0-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Gijon vs Lugo:

Lịch sử đối đầu giữa Gijon vs Lugo:

Lịch sử đối đầu giữa Gijon vs Lugo
Lịch sử đối đầu giữa Gijon vs Lugo

Thành tích gần đây của Gijon:

Thành tích gần đây của Gijon
Thành tích gần đây của Gijon

Thành tích gần đây của Lugo:

Thành tích gần đây của Lugo
Thành tích gần đây của Lugo

BXH giải Hạng 2 TBN:

BXH giải Hạng 2 TBN
BXH giải Hạng 2 TBN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X