Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gent vs Club Brugge 2h45 ngày 3/2 (Cúp QG Bỉ 2021/22)

Thứ Tư 02/02/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Club Brugge 2h45 ngày 3/2 (Cúp QG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Club Brugge

Kể từ chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước Standard Liege, Gent đã trải qua chuỗi 6 trận toàn hòa và thua. Thống kê đáng buồn nữa cũng phải kể tới đó là thầy trò HLV Hein van Haezebrouck đã thua 5 kèo châu Á liên tiếp. Tại sào huyệt, đội chủ sân Ghelamco Arena cũng không thắng trong cả 3 lần tiếp khách đã thua (thua kèo châu Á ở cả 3 màn so tài ấy). Ở Bán kết cúp QG Bỉ, Gent được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp Club Brugge.

Nhận định bóng đá Gent vs Club Brugge
Nhận định bóng đá Gent vs Club Brugge

Về phần đội khách, Club Brugge đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG. Thầy trò HLV Alfred Schreuder đang duy trì được mạch 6 trận bất bại liên tiếp. Ở 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Club Brugge cũng thu về những kết quả khả quan: thắng 3, thua 1 và hòa 1. Tuy vậy, việc thường xuyên phải chấp bàn đã khiến tỷ lệ thắng kèo châu Á của đội bóng này đang là khá thấp. Lịch sử đối đầu đang tạm đứng về phía đội chủ nhà: thắng 3/4 lần đụng độ gần nhất.

Trận tới, cả 2 đội được đánh giá ngang cơ nhau. Trước một đối thủ đang không có duyên với kèo handicap như Gent với mạch thua kéo dài, Club Brugge xem ra là lựa chọn khôn ngoan.

Tỷ lệ trận đấu Gent vs Club Brugge:

Tỷ lệ trận đấu Gent vs Club Brugge
Tỷ lệ trận đấu Gent vs Club Brugge

Ở lần đụng độ gần nhất, Gent đã hủy diệt Club Brugge với tỷ số của một set tennis. Nhìn rộng ra hơn, 3/4 cuộc đối đầu giữa 2 CLB từ 2020 tới nay đều có it nhất 4 bàn thắng. Tuy vậy, 5/6 trận vừa qua của Gent đã cho thấy lối đá rất thực dụng: tổng bàn thắng không thể vượt quá 2. 6/7 trận gần nhất của Club Brugge cũng có kịch bản tương tự. Vì thế, Xỉu sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Gent vs Club Brugge:

  • Gent: Sinan Bolat, Andreas Hanche-Olsen, Joseph Okumu, Bruno Godeau, Matisse Samoise, Sven Kums, Julien De Sart, Núrio Fortuna, Andrew Hjulsager, Alessio Castro-Montes, Darko Lemajić
  • Club Brugge: Simon Mignolet, Brandon Mechele, Jack Hendry, Stanley N'Soki, M. Rits, R. Vormer, É. Balanta, H. Vanaken, E. Sobol, Bas Dost, Charles De Ketelaere

Dự đoán kết quả Gent vs Club Brugge: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Gent vs Club Brugge:

Lịch sử đối đầu giữa Gent vs Club Brugge:

Lịch sử đối đầu giữa Gent vs Club Brugge
Lịch sử đối đầu giữa Gent vs Club Brugge

Thành tích gần đây của Gent:

Thành tích gần đây của Gent
Thành tích gần đây của Gent

Thành tích gần đây của Club Brugge:

Thành tích gần đây của Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X