Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Gaziantep vs Sivasspor 17h30 ngày 5/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Sivasspor 17h30 ngày 5/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Sivasspor

Phong độ của Gaziantep đang ngày càng được cải thiện trong 5 vòng đấu gần nhất: thắng 3, hòa 1 và thua 1. Thầy trò HLV Erol Bulut cũng đang duy trì được chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà. Trong khoảng thời gian, họ thắng kèo châu Á tới 10/12 lần. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại lãnh địa của mình, đội chủ sân Kalyon hoàn toàn có thể tiến xa hơn vị trí thứ 9 hiện nay.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Sivasspor
Nhận định bóng đá Gaziantep vs Sivasspor

Ở vòng đấu kế tiếp, Gaziantep có cơ hội bứt phá về mặt thứ hạng khi đối đầu trực tiếp với đối thủ đang xếp ngay sau họ trên BXH. Về phần đội khách, Sivasspor vẫn đang vật lộn ở nhóm giữa (hạng 10). Cả 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Riza Calimbay đều không chỉ toàn hòa thua. Trong 6 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Sivasspor đều có kết quả rất thất thường: thắng 3 và thua 3.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về các vị khách: thắng 3, hòa 3 và thua 1 trong 7 lần đụng độ gần nhất. Trận tới, Gaziantep được đánh giá cao hơn và họ sẽ chấp Sivasspor 0,25 bàn. Đây là mức chấp không làm khó được thầy trò HLV Erol Bulut khi mà họ đều vượt qua một cách dễ dàng ở những vòng đấu đã qua. Với tỷ lệ thắng kèo châu Á cao ngất ngưởng, đội chủ sân Kalyon hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Gaziantep vs Sivasspor:

Tỷ lệ trận đấu Gaziantep vs Sivasspor
Tỷ lệ trận đấu Gaziantep vs Sivasspor

5/7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 5/6 trận đã qua của Gaziantep cũng có số pha lập công không chạm 3. 3/4 trận gần nhất của Sivasspor cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn phù hợp với xu thế chung của cả 2 CLB.

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Sivasspor:

  • Gaziantep: Günay Güvenç, S. Kitsiou, P. Djilobodji, E. Ersoy, A. Toșca, H. I. Pehlivan, Recep Niyaz, Doğan Erdoğan, Furkan Soyalp, Joao Figueiredo, Alexandru Maxim
  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Ahmet Oğuz, Dimitris Goutas, Caner Osmanpaşa, Uğur Çiftçi, Özkan Yigiter, Erdoğan Yeşilyurt, Koray Altınay, Isaac Cofie, Pedro Henrique, Mustapha Yatabare

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Sivasspor: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Gaziantep vs Sivasspor:

Lịch sử đối đầu giữa Gaziantep vs Sivasspor:

Lịch sử đối đầu giữa Gaziantep vs Sivasspor
Lịch sử đối đầu giữa Gaziantep vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Gaziantep:

Thành tích gần đây của Gaziantep
Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Sivasspor:

Thành tích gần đây của Sivasspor
Thành tích gần đây của Sivasspor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X