Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Karagumruk 17h30 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Karagumruk 17h30 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Karagumruk

Chiến thắng trên chấm penalty trước Bursaspor đã kéo dài chuỗi bất bại của Gaziantep lên con số 5. Đội bóng do HLV Erol Bulut dẫn dắt thực sự là một lựa chọn lý tưởng với những ai theo dõi kèo châu Á: thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt của mình, đội chủ sân Kalyonm thậm chí còn sở hữu tỷ lệ thắng kèo châu Á ấn tượng hơn thế: 9/12 trận từ tháng 8 năm ngoái tới nay.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Karagumruk
Nhận định bóng đá Gaziantep vs Karagumruk

Vị trí thứ 9 trên BXH sau 19 vòng là thành quả ở mức chấp nhận được của thầy trò HLV Erol Bulut. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 8/1 tới, Gaziantep tiếp tục có ưu thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Karagumruk. Về phần đội khách, đoàn quân của HLV Atilay Canel hiện tại xếp dưới chủ nhà 2 bậc. Màn thể hiện thời gian qua của họ cũng là không hề tồi với một CLB chỉ ở dạng tầm trung: bất bại cả 4 trận gần nhất.

Cùng với đó, Karagumruk cũng thắng tất cả kèo châu Á trong khoảng thời gian ấy. Màn so tài giữa Gaziantep với Karagumruk thực sự là một kèo cân. Tỷ lệ chấp 0,25 bàn của chủ nhà với đội khách cũng phần nào phản ánh rõ sự cân bằng đó. Tuy vậy, lịch sử đối đầu lúc này đứng về phía thầy trò HLV Atilay Canel: thắng 2 và hòa 1 trong 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Với chuỗi thắng kèo châu Á vô cùng ấn tượng thời gian qua, Karagumruk thực sự là một lựa chọn an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Gaziantep vs Karagumruk:

Tỷ lệ trận đấu Gaziantep vs Karagumruk
Tỷ lệ trận đấu Gaziantep vs Karagumruk

2/3 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 CLB đã chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số: tổng bàn thắng từ 4 trở lên. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Gaziantep có số pha lập công không dưới 3. Khi mà cả Gaziantep lẫn Karagumruk có thứ hạng không quá chênh lệch, cả 2 CLB càng thêm quyết tâm để giành điểm số tuyệt đối trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Cột mốc tổng bàn thắng chạm 3 không phải quá khó.

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Karagumruk:

  • Gaziantep: Günay Güvenç, S. Kitsiou, P. Djilobodji, S. Caulker, A. Toșca, H. I. Pehlivan, Furkan Soyalp, Doğan Erdoğan, Alexandru Maxim, Joao Figueiredo, Muhammet Demir
  • Karagumruk: Emiliano Viviano, Vegar Eggen Hedenstad, Derrick Luckassen, Ervin Zukanović, Jure Balkovec, Andrea Bertolacci, Lucas Biglia, Adnan Ugur, Tunay Torun, Aleksandar Pešić, Jimmy Durmaz

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Karagumruk: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Gaziantep vs Karagumruk:

Lịch sử đối đầu giữa Gaziantep vs Karagumruk:

Lịch sử đối đầu giữa Gaziantep vs Karagumruk
Lịch sử đối đầu giữa Gaziantep vs Karagumruk

Thành tích gần đây của Gaziantep:

Thành tích gần đây của Gaziantep
Thành tích gần đây của Gaziantep

Thành tích gần đây của Karagumruk:

Thành tích gần đây của Karagumruk
Thành tích gần đây của Karagumruk

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X