Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti 0h55 ngày 5/2 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Sáu 04/02/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti 0h55 ngày 5/2 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti

Gaz Metan Medias đang cho thấy phong độ vô cùng yếu kém thời gian qua: chỉ giành 4/15 điểm tuyệt đối ở 5 vòng đấu gần nhất. Thầy trò HLV Ilie Poenaru thậm chí cũng không tận dụng tốt ưu thế sân nhà để tích lũy điểm số: thua 3, hòa 1 và thắng 1 trong 5 lần tiếp khách đã qua. Vị trí thứ 13 trên BXH giải VĐQG Rumani là hoàn toàn phù hợp với màn thể hiện đã qua của đội chủ sân Stadionul Gaz Metan.

Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti
Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti

Ở vòng đấu kế tiếp, đoàn quân của HLV Ilie Poenaru sẽ phải nghênh đón Rapid Bucuresti, CLB đang xếp trên họ tới 6 bậc (hạng 7). Về phần đội khách, lối chơi của họ thời gian qua cũng rất kém hiệu quả: chỉ thắng 1/8 vòng đấu gần nhất. Ở 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua, thầy trò HLV Mihai Iosif thua 3 và hòa 1 trên cả phương diện tỷ số lẫn kèo châu Á. Lịch sử đối đầu lúc này đang tạm đứng về phía các vị khách: thắng 5 và hòa 2 trong 10 lần đụng độ với chủ nhà.

Trận tới, Rapid Bucuresti được đánh giá cao hơn và họ sẽ chấp Gaz Meta Medias 0,25 bàn. Nhìn lại 5 lần đụng độ trong quá khứ, thường thì đội được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp dưới 1 bàn đều thua kèo châu Á. Do đó, Gaz Metan Medias xem ra là lựa chọn phù hợp với xu thế.

Tỷ lệ trận đấu Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti:

Tỷ lệ trận đấu Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti
Tỷ lệ trận đấu Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti

3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 5/7 trận sân nhà đã qua của Gaz Metan Medias cũng có kịch bản tương tự. 6/7 vòng đấu gần nhất của Ripid Bucuresti cũng không có số bàn thắng chạm 3. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp với xu thế.

Đội hình dự kiến Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti:

  • Gaz Metan Medias: Octavian Vâlceanu, Ismael Kanda, Ioan Filip, Răzvan Horj, Mihai Dobrescu, Mihai Lixandru, Gabriel, Francisco Junior, Răzvan Grădinaru, Christian Irobiso, Razvan Alin Trif
  • Rapid Bucuresti: Horațiu Moldovan, Razvan Onea, Cristian Săpunaru, Alexandru Albu, Júnior Morais, Antonio Sefer, Ljuban Crepulja, Mattias Käit, Albert Stahl, Younes Bnou Marzouk, Adrian Ionuț Bălan

Dự đoán kết quả Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti:

Lịch sử đối đầu giữa Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti:

Lịch sử đối đầu giữa Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti
Lịch sử đối đầu giữa Gaz Metan Medias vs Rapid Bucuresti

Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias:

Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias
Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias

Thành tích gần đây của Rapid Bucuresti:

Thành tích gần đây của Rapid Bucuresti
Thành tích gần đây của Rapid Bucuresti

BXH giải VĐQG Romania:

BXH giải VĐQG Romania
BXH giải VĐQG Romania

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X