Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven 20h30 ngày 7/11 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven 20h30 ngày 7/11 (VĐQG Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven 20h30 ngày 7/11:

Fortuna Sittard đang có thành tích vô cùng bết bát khi chỉ hòa và thua ở 8/10 trận gần nhất. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Sjors Ultee đã phải xếp thứ 3 từ dưới lên. Trận đấu diễn ra vào ngày 7/11 được dự đoán sẽ rất khó khăn với đội chủ nhà Fortuna Sittard khi họ phải tiếp đón PSV Eindhoven. Sau 11 vòng đấu, đội khách đã giành 24 điểm và đứng thứ 2 trên BXH, chỉ còn kém ngôi đầu đang do Ajax nắm giữ chỉ 2 điểm.

Nhận định bóng đá Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven
Nhận định bóng đá Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven

Điều này hiển nhiên sẽ càng thôi thúc PSV Eindhoven giành chiến thắng ở trận đấu tới với Fortuna Sittard hơn bao giờ hết. Trong 6 vòng đấu đã qua, họ thắng tới 4. Nhưng khi phải thi đấu xa nhà, PSV không khỏi khiến các fan lo lắng (thua 2 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất). Tuy vậy, lịch sử đối đầu cho thấy Fortuna Sittard là con mồi ưa thích của PSV (thua ở cả 6 lần chạm trán). Chẳng có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ châu Á đề nghị PSV chấp tới 1,5 bàn dù phải đá sân khách. Nhưng với phong độ, thành tích và lịch sử đối đầu ủng hộ thì đâu tư vào PSV vẫn là lựa chọn khôn ngoan.

Tỷ lệ trận đấu Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven:

Tỷ lệ trận đấu Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven
Tỷ lệ trận đấu Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven

Ở 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, khán giả được chứng kiến ít nhất 4 bàn thắng. Trong đó, PSV đã 2 lần hủy diệt Fortuna Sittard mà không bị thủng lưới với cùng tỷ số là 5-0. Cùng với việc Fortuna Sittard chơi rất cởi mở trên sân nhà, khán giả có quyền mơ về một màn nổ Tài ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven:

  • Fortuna Sittard: Yanick van Osch, Ryan Johansson, Martin Angha, Ivo Pinto, Arianit Ferati, Deroy Duarte, Tesfaldet Tekie, Ben Rienstra,Emil Hansson, Zian Flemming, Mats Seuntjens
  • PSV Eindhoven: Joël Drommel, Jordan Teze, André Ramalho, Armando Obispo, Philipp Max, Marco van Ginkel, Olivier Boscagli, Ibrahim Sangaré, Yorbe Vertessen, Carlos Vinícius, Eran Zahavi

Dự đoán kết quả Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven: 1-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven:

Lịch sử đối đầu giữa Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven:

Lịch sử đối đầu giữa Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven
Lịch sử đối đầu giữa Fortuna Sittard vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Fortuna Sittard:

Thành tích gần đây của Fortuna Sittard
Thành tích gần đây của Fortuna Sittard

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven:

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

BXH giải VĐQG Hà Lan:

BXH giải VĐQG Hà Lan
BXH giải VĐQG Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X