Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia 5h00 ngày 12/11 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Năm 11/11/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Bahia 5h00 ngày 12/11 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia 5h00 ngày 12/11:

Flamengo đã trải qua 4 trận liên tiếp bất bại để duy trì một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Đoàn quân của HLV Renato Gaúcho giờ chỉ kém đội đầu bảng 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vào ngày 12/11 tới đây, cơ hội giành lấy 3 điểm tuyệt đối lại đến với Flamengo khi họ nghênh đón Bahia trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia
Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia

Cũng cần nói thêm, Flamengo đang duy trì phong độ rất khả quan khi chơi bóng với ưu thế sân bãi (thắng 4 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất). Về phần đội khách, Bahia giờ chỉ còn hơn nhóm CLB cầm đẻn đỏ có 6 điểm. Theo thống kê, Bahia cũng có thành tích đá sân khách rất bết bát (chỉ thắng 1/11 trận). Với quá nhiều sự áp đảo, Flamengo xứng đáng là đội cửa trên với tỷ lệ chấp là 1,25 bàn. Nếu bạn không thích sự bât ngờ, đội chủa nhà là phương án đầu tư mang đầy tính an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Flamengo vs Bahia:

Tỷ lệ trận đấu Flamengo vs Bahia
Tỷ lệ trận đấu Flamengo vs Bahia

Các trận đấu giữa 2 CLB này thời gian qua đều mang tới cho khán giả những pha lập công mãn nhãn (từ 3 trở lên). Ngoài ra, 4/6 trận sân nhà gần nhất của Flamengo cũng có kịch bản tương tự. Tóm lại, Tài sẽ là lựa chọn đúng với xu thế.

Đội hình dự kiến Flamengo vs Bahia:

  • Flamengo: Gabriel Batista, Matheuzinho, Bruno Viana, Rodrigo Caio, Ramon, Andreas Pereira, Willian Arão, João Gomes, Michael, Gabriel Barbosa, Bruno Henrique
  • Bahia: Danilo Fernandes, Nino Paraíba, Germán Conti, Luiz Otávio, Matheus Bahia, Patrick de Lucca, Raí Nascimento, Danielzinho, Lucas Mugni, Juninho Capixaba, Gilberto

Dự đoán kết quả Flamengo vs Bahia: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Flamengo vs Bahia:

Lịch sử đối đầu giữa Flamengo vs Bahia:

Lịch sử đối đầu giữa Flamengo vs Bahia
Lịch sử đối đầu giữa Flamengo vs Bahia

Thành tích gần đây của Flamengo:

Thành tích gần đây của Flamengo
Thành tích gần đây của Flamengo

Thành tích gần đây của Bahia:

Thành tích gần đây của Bahia
Thành tích gần đây của Bahia

BXH giải VĐQG Brazil:

BXH giải VĐQG Brazil
BXH giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X