Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Sparta Rotterdam 18h15 ngày 6/2 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Sparta Rotterdam 18h15 ngày 6/2 (VĐQG Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Sparta Rotterdam

Phong độ của Feyenoord trong 6 trận đã qua là vô cùng thất thường: thắng 2, hòa 2 và thua 2. Thầy trò HLV Arne Slot cũng liên tục khiến những người ủng hộ phải thất vọng khi thua 4/6 kèo châu Á tương ứng. Tại lãnh địa của mình, đội chủ sân De Kuip thậm chí đã không thể ghi bàn ở 2 trận gần nhất để rồi phải chấp nhận cảnh trắng tay. Giờ đây, Feyenoord đã rớt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội dẫn dầu tới 7 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Nhận định bóng đá Feyenoord vs Sparta Rotterdam

Tuy nhiên ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Arne Slot sẽ có cơ hội vớt vát lại thể diện khi chỉ phải tiếp Sparta Rotterdam trên sân nhà. Về phần đội khách, Sparta Rotterdam đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ khi mới chỉ giành 14 điểm sau 20 vòng, đồng thời kém vị trí an toàn 4 điểm. Thành tích thời gian của thầy trò HLV Henk Fraser vẫn chưa cho thấy sự cải thiện: hòa 4 và thua 4 trong 8 vòng đấu gần nhất. Kéo theo đó, họ chỉ thắng 2/8 kèo châu Á tương ứng mà thôi. Trong 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Sparta Rotterdam cũng không thể tạo ra được bất ngờ.

Lịch sử đối đầu lúc này đang đứng hoàn toàn về phía chủ nhà: thắng 7, hòa 2 và thua 1 trong 10 lần gặp nhau giữa 2 CLB từ 2016 tới nay. Trận tới, Feyenoord sẽ chấp Sparta Rotterdam tới tận 1,5 bàn. Đây là mức chấp rất cao khiến đội bóng của HLV Arne Slot không ít lần phải "ôm hận". Trong bối cảnh Feyenoord đang có phong độ sân nhà không tốt, khán giả trung lập hoàn toàn có thể tin tưởng đội cửa dưới làm nên bất ngờ.

Tỷ lệ trận đấu Feyenoord vs Sparta Rotterdam:

Tỷ lệ trận đấu Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Tỷ lệ trận đấu Feyenoord vs Sparta Rotterdam

4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 2 trận sân nhà vừa qua của Feyenoord cũng có kịch bản tương tự. 4/7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Spart Rotterdam cũng có số pha lập công không chạm 3. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn thích hợp với diễn biến thời gian qua.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Sparta Rotterdam:

  • Feyenoord: Justin Bijlow, Lutsharel Geertruida, Gernot Trauner, Marcos Senesi, Tyrell Malacia, Fredrik Aursnes, Orkun Kökçü, Alireza Jahanbakhsh, Guus Til, Reiss Nelson, Bryan Linssen
  • Sparta Rotterdam: Tim Coremans, Bart Vriends, Tom Beugelsdijk, Dirk Abels, V. v. Crooij, Y. Namli, J. d. Kamps, S. Mijnans, A. Meijers, Adrian Dalmau, Lennart Thy

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Sparta Rotterdam: 1-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Feyenoord vs Sparta Rotterdam:

Lịch sử đối đầu giữa Feyenoord vs Sparta Rotterdam:

Lịch sử đối đầu giữa Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Lịch sử đối đầu giữa Feyenoord vs Sparta Rotterdam

Thành tích gần đây của Feyenoord:

Thành tích gần đây của Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam:

Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

BXH giải VĐQG Hà Lan:

BXH giải VĐQG Hà Lan
BXH giải VĐQG Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X