Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Erzurum vs Denizlispor 17h30 ngày 25/12 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 25/12/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erzurum vs Denizlispor 17h30 ngày 25/12 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Erzurum vs Denizlispor:

Trải qua 17 vòng đấu, Erzurum đã giành được 33 điểm và đứng thứ 3 trên BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Đoàn quân của HLV Erkan Sozeri giờ chỉ còn kém ngôi đầu của Ümraniyespor với khoảng cách chỉ là 3 điểm. Đó chắc chắn là động lực để Erzurum quyết tâm giành chiến thắng khi đón tiếp Denizlispor trên sân nhà vào tối nay. Xét về mặt phong độ, Erzurum đang thi đấu thiếu ổn định: chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Erzurum vs Denizlispor
Nhận định bóng đá Erzurum vs Denizlispor

Tuy nhiên, tại sào huyệt Kazim Karabekir Stadyumu thì đội bóng này đang chơi thăng hoa: thắng cả 4 màn tiếp khách vừa qua (thắng 3 theo tỷ lệ). Phía bên kia chiến tuyến, Denizlispor đang xếp áp chót trên BXH: 16 điểm sau 17 vòng. Đội bóng này hiện kém nhóm an toàn tới 4 điểm và phong độ thi đấu còn xuống dốc không phanh. Cụ thể 5 vòng đấu mới nhất, các học trò của HLV Fatih Tekke không biết đến mùi chiến thắng.

7 chuyến hành quân xa nhà gần nhát, CLB này chỉ hòa và thua. Trong quá khứ, 2 CLB đã từng gặp nhau 4 lần và mỗi bên thắng 2. Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 0,75 bàn. Với thứ hạng lẫn phong độ đều áp đảo thì niềm tin được đặt vào Erzurum là quyết định mang tính an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Erzurum vs Denizlispor:

Tỷ lệ trận đấu Erzurum vs Denizlispor
Tỷ lệ trận đấu Erzurum vs Denizlispor

Cả 4 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 CLB đều kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. 3/4 trận sân nhà gần nhất của Erzurum cũng có kịch bản tương tự. Trước một đội bóng đã 4 trận liên tiếp sút tung lưới đối phương ít nhất 2 lần như Erzurum, đội xếp áp chót trên BXH là Denizlispor xem ra khó chống chọi. Mục tiêu vượt tổng 3 bàn thắng có lẽ không quá khó.

Đội hình dự kiến Erzurum vs Denizlispor:

  • Erzurum: Jakub Szumski, Orhan Ovacıklı, Aykut Demir, Gökhan Kardeş, Mücahit Albayrak, Martin Hašek, Estrela, Süleyman Koç, Alican Özfesli, Emircan Altıntaş, Oltan Karakullukçu
  • Denizlispor: Adam Stachowiak, Özer Özdemir, Hakan Cinemre, Leo Schwechlen, Gökhan Süzen, Brice Dja Djédjé, Bunyamin Balat, Mustafa Cecenoglu, Asim Hamzacebi, Brahim Darri, Turac Böke

Dự đoán kết quả Erzurum vs Denizlispor: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Erzurum vs Denizlispor:

Lịch sử đối đầu giữa Erzurum vs Denizlispor:

Lịch sử đối đầu giữa Erzurum vs Denizlispor
Lịch sử đối đầu giữa Erzurum vs Denizlispor

Thành tích gần đây của Erzurum:

Thành tích gần đây của Erzurum
Thành tích gần đây của Erzurum

Thành tích gần đây của Denizlispor:

Thành tích gần đây của Denizlispor
Thành tích gần đây của Denizlispor

BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X