Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dordrecht vs De Graafschap 2h00 ngày 20/11 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 19/11/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dordrecht vs De Graafschap 2h00 ngày 20/11 (Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dordrecht vs De Graafschap 2h00 ngày 20/11:

Chỉ hòa và thua ở 13/14 vòng đấu gần nhất, không có gì ngạc nhiên khi mà Dordecht đang chìm dưới đấy BXH giải Hạng 2 Hà Lan. Nhưng dù có thành tích bết bát, CLB này vẫn có thể nghĩ tới một kết quả khả quan ở trận đấu với De Graafschap vào ngày 20/11 tới đây. Cũng trên sân nhà, Dordrecht đã tự giảm bớt phần nào tâm lý rệu rã khi họ vừa mới đánh bại NAC Breda.

Nhận định bóng đá Dordrecht vs De Graafschap
Nhận định bóng đá Dordrecht vs De Graafschap

Về phần đội khách, De Graafschap đang đứng hạng 3 trên BXH. Nhưng thời gian qua, đội bóng này có kết quả rất phập phù (thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất). Trong cả 2 chuyến hành quân xa nhà đã qua, CLB này cũng đều trắng tay ra về. Nhưng nhìn một cách bao quát hơn, De Graafschap vẫn có màn thể hiện thuyết phục hơn rất nhiều nếu so với chủ nhà.

Tỷ lệ châu Á đề nghị De Graafschap phải chấp tới 1,75 bàn cũng không phải vô lý. Dẫu vậy, một kết quả hòa hay thua với cách biệt tối thiểu là đủ để người theo Dordrecht được hưởng niềm vui. Theo thống kê, họ đã không thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên trong suốt 11 trận gần nhất.

Tỷ lệ trận đấu Dordrecht vs De Graafschap:

Tỷ lệ trận đấu Dordrecht vs De Graafschap
Tỷ lệ trận đấu Dordrecht vs De Graafschap

Tỷ lệ bàn thắng trận này là 3,25 bàn. Đây là mức thiết lập khá cao nếu chúng ta nhìn lại lịch sử đối đầu giữa 2 đội trong 10 trận gần nhất (chỉ 2 trận có số bàn thắng từ 4 trở lên). Kịch bản trận đấu có số pha lập công ít hơn 4 xuất hiện ở 4/5 trận đã qua của Dordencht. Do đó, đầu tư vào Xỉu sẽ là quyết định có tính an toàn cao.

Đội hình dự kiến Dordrecht vs De Graafschap:

  • Dordrecht: Liam Bossin, Jerailly Wielzen, Toine Van Huizen, Jop van den Avert, Mauro Savastano, Pascu, Anouar El Azzouzi, Alessio Miceli, Jacky Donkor, Nikolas Agrafiotis, Mathis Suray
  • De Graafschap: Hidde Jurjus, Jeffrey Fortes, Jasper Van Heertum, Ted Van de Pavert, Roland Baas, Rick Dekker, Elmo Lieftink, Jesse Schuurman, Giovanni Korte, Joey Konings, Hicham Acheffay

Dự đoán kết quả Dordrecht vs De Graafschap: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Dordrecht vs De Graafschap:

Lịch sử đối đầu giữa Dordrecht vs De Graafschap:

Lịch sử đối đầu giữa Dordrecht vs De Graafschap
Lịch sử đối đầu giữa Dordrecht vs De Graafschap

Thành tích gần đây của Dordrecht:

Thành tích gần đây của Dordrecht
Thành tích gần đây của Dordrecht

Thành tích gần đây của De Graafschap:

Thành tích gần đây của De Graafschap
Thành tích gần đây của De Graafschap

BXH giải Hạng 2 Hà Lan:

BXH giải Hạng 2 Hà Lan
BXH giải Hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X