Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs St.Pauli 19h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs St.Pauli 19h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs St.Pauli 19h30 ngày 20/11:

Darmstadt đang duy trì một phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó gồm có 4 chiến thắng. Đoàn quân của HLV Torsten Lieberknecht hiện tại đang thứ 4 trên BXH giải Hạng 2 Đức, chỉ kém đội đầu bảng số điểm tương đương với 1 trận thắng. Vào ngày 20/11 tới, họ sẽ cơ hội thu hẹp cách biệt khi đụng độ với chính St.Pauli trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs St.Pauli
Nhận định bóng đá Darmstadt vs St.Pauli

Các fan của Darmstadt có quyền hy vọng vào kết quả tích cực nhất khi mà đội bóng này đã toàn thắng ở cả 5 trận sân nhà đã qua. Về phần đội khách, St. Pauli sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp thì đã bất ngờ phải chia điểm ở vòng đấu gần nhất. Nhìn rộng ra hơn, đội bóng này chỉ thắng 2/7 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Tỷ lệ châu Á thiết lập mức Hòa cho cặp đấu này. Đó càng là lý do để tín đồ túc cầu giáo tin tưởng vào Darmstadt, CLB đang sở hữu chuỗi thắng rất ấn tượng nếu được đá với vị thế chủ nhà. 

Tỷ lệ trận đấu Darmstadt vs St.Pauli:

Tỷ lệ trận đấu Darmstadt vs St.Pauli
Tỷ lệ trận đấu Darmstadt vs St.Pauli

Ở 4/5 lần so tài gần nhất giữa 2 đội, trận đấu đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự được duy trì ở 4/6 trận đã qua của Darmstadt. Ngoài ra, cả 2 CLB này cũng sở hữu số bàn thắng nằm trong Top đầu của giải. Vì vậy, khá giả càng thêm tin tưởng vào một trận đấu có diễn biến sôi động vào ngày 20/11 tới. Tài sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs St.Pauli:

  • Darmstadt: Marcel Schuhen, Matthias Bader, Patric Pfeiffer, Thomas Isherwood, Fabian Holland, Braydon Manu, Klaus Gjasula, Tobias Kempe, Mathias Honsak, Luca Pfeiffer, Phillip Tietz
  • St.Pauli: Nikola Vasilj, Luca-Milan Zander, Jakov Medić, James Lawrence, Leart Paqarada, Finn Ole Becker, Afeez Aremu Olalekan, Marcel Hartel, Daniel-Kofi Kyereh, Guido Burgstaller, Maximilian Dittgen

Dự đoán kết quả Darmstadt vs St.Pauli: 3-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Darmstadt vs St.Pauli:

Lịch sử đối đầu giữa Darmstadt vs St.Pauli:

Lịch sử đối đầu giữa Darmstadt vs St.Pauli
Lịch sử đối đầu giữa Darmstadt vs St.Pauli

Thành tích gần đây của Darmstadt:

Thành tích gần đây của Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

Thành tích gần đây của St.Pauli:

Thành tích gần đây của St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli

BXH giải Hạng 2 Đức:

BXH giải Hạng 2 Đức
BXH giải Hạng 2 Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X