Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Brusque 7h30 ngày 10/11 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 09/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Brusque 7h30 ngày 10/11 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Brusque 7h30 ngày 10/11:

Trải qua 4 trận đấu không biết mùi chiến thắng, Cruzeiro đã được hưởng niềm vui khi họ vượt qua Londrina với tỷ số tối thiểu ở vòng đấu gần nhất. Đoàn quân của HLV Vanderlei Luxemburgo sẽ có cơ hội giành thêm những điểm số quan trọng khi họ đón tiếp Brusque trên sân nhà vào ngày 10/11 tới.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Brusque
Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Brusque

Tuy vậy, những người tin tưởng Cruzeiro cũng nên thận trọng khi CLB này chỉ thắng 1/4 trận sân nhà gần nhất. Về phần đội khách, Brusque có thành tích vô cùng tệ hại thời gian. Họ đã thua ở 3/4 vòng đấu đã qua. Trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Brusque đều thảm bại. Tỷ lệ châu Á đánh giá Cruzeiro cao hơn Brusque và chủ nhà sẽ chấp 0,25 bàn. Nhìn về quá khứ, Cruzeiro từng chiến thắng trong lần đụng độ duy nhất với Brusque. Khi mà phong độ của họ cũng nhình hơn một chút, chiến thắng cách biệt ít nhất 1 bàn của Cruzeiro lúc này là kịch bản được không ít người kỳ vọng.

Tỷ lệ trận đấu Cruzeiro vs Brusque:

Tỷ lệ trận đấu Cruzeiro vs Brusque
Tỷ lệ trận đấu Cruzeiro vs Brusque

Ở lần gặp nhau cách đây vài tháng, 2 CLB này đã cống hiến tổng cộng 3 pha lập công. Tuy nhiên, 4/6 trận sân nhà đã qua của Cruzeiro chỉ có tối đa 2 bàn đổ lại. Nhưng khi mà Brusque đang là CLB có thành tích yếu kém thì Cruzeiro có thể sẽ tận dụng tốt điều này. Thế trận một chiều nếu được chủ nhà triển khai thành công thì tổng số pha lập công có thể sẽ không dưới 3.

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Brusque:

  • Cruzeiro: Fábio, Rômulo, Rhodolfo, Eduardo Brock, Felipe Augusto, Nonoca, Adriano, Giovanni, Wellington Nem, Bruno José, Thiago
  • Brusque: Ruan Carneiro, Toty, Ianson, Éverton Alemão, Airton, Zé Mateus, Rodolfo Potiguar, Fillipe Soutto, Jhon Cley, Maurício Garcez de Jesus, Tony

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Brusque: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Brusque:

Lịch sử đối đầu giữa Cruzeiro vs Brusque:

Lịch sử đối đầu giữa Cruzeiro vs Brusque
Lịch sử đối đầu giữa Cruzeiro vs Brusque

Thành tích gần đây của Cruzeiro:

Thành tích gần đây của Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Brusque:

Thành tích gần đây của Brusque
Thành tích gần đây của Brusque

BXH giải Hạng 2 Brazil:

BXH giải Hạng 2 Brazil
BXH giải Hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X