Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cremonese vs SPAL 20h00 ngày 6/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs SPAL 20h00 ngày 6/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cremonese vs SPAL 20h00 ngày 6/11:

Thành tích của Cremonese ở 4 vòng đấu vừa qua là vô cùng đáng thất vọng (3 hòa và 1 thua). Kết quả này khiến các học trò của HLV Fabio Pecchia rớt xuống vị trí thứ 7 trên BXH giải Hạng 2 Italia. Vào ngày 6/11, họ sẽ tiếp đón SPAL với vị thế là chủ nhà. Nhưng dù có ưu thế sân bãi, các fan của Cremonese cũng nên thận trọng khi đội nhà chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Cremonese vs SPAL
Nhận định bóng đá Cremonese vs SPAL

Về phần đội khách, SPAL đang đứng thứ 16 trên BXH. Vị trí này cũng không có gì lạ với SPAL khi mà họ chỉ thắng 1 trong 6 vòng đấu đã qua. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, họ cũng chỉ được 1 lần ca khúc khải hoàn. Theo tỷ lệ châu Á, Cremonese là đội cửa trên và chấp SPAL 0,25 bàn. Với việc bất bại trong cả 2 chuyến làm khách gần nhất, cũng như chỉ thua 1 trong 5 vòng đã qua nên SPAL xứng đáng là cái tên được tin tưởng. Một kết quả hòa là đủ để những người đầu tư vào đội khách được hưởng niềm vui.

Tỷ lệ trận đấu Cremonese vs SPAL:

Tỷ lệ trận đấu Cremonese vs SPAL
Tỷ lệ trận đấu Cremonese vs SPAL

Những cuộc đối đầu giữa Cremonese với SPAL trong quá khứ đều diễn ra với sự cẩn trọng. Điều này khiến 5/7 trận có tổng bàn thắng không thể vượt quá 2. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 4/5 trận sân nhà đã qua của Cremonese. Do đó, Xỉu là phương án đầu tư hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Cremonese vs SPAL:

  • Cremonese: Marco Carnesecchi, Leonardo Sernicola, Matteo Bianchetti, Caleb Okoli, Emanuele Valeri, Michele Castagnetti, Luca Valzania, Nicolò Fagioli, Luca Strizzolo, Samuel Di Carmine, Luca Zanimacchia
  • SPAL: Andrea Seculin, Patryk Peda, Francesco Vicari, Luca Coccolo, Alessandro Tripaldelli, Giovanni Crociata, Salvatore Esposito, Luca Mora, Marco Mancosu, Lorenzo Colombo, Federico Melchiorri

Dự đoán kết quả Cremonese vs SPAL: 0-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Cremonese vs SPAL:

Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs SPAL:

Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs SPAL
Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs SPAL

Thành tích gần đây của Cremonese:

Thành tích gần đây của Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

Thành tích gần đây của SPAL:

Thành tích gần đây của SPAL
Thành tích gần đây của SPAL

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X