Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Cremonese vs Como 20h00 ngày 15/1 (Hạng 2 Italia)

Thứ Bảy 15/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cremonese vs Como 20h00 ngày 15/1 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cremonese vs Como 20h00 ngày 15/1:

Càng thi đấu, Cremonese càng cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc mà minh chứng là chuỗi 3 trận thắng liên tiếp thời gian qua. Nhìn rộng ra hơn, thầy trò HLV Fabio Pecchia đã giành 13/18 điểm tuyệt đối trong 6 vòng gần nhất. Đội chủ sân Giovanni Zini hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 3 trên BXH giải Serie B vào lúc này. Ở vòng đấu sắp tới, họ sẽ tiếp Como trên sân nhà. Tuy nhiên, những ai đang có ý đinh theo cửa Cremonese cũng nên thận trọng.

Nhận định bóng đá Cremonese vs Como
Nhận định bóng đá Cremonese vs Como

Thống kê cho thấy, đội chủ nhà lúc này đang có kết quả không như kỳ vọng tài sào huyệt: hòa 4/5 trận gần nhất. Cùng với đó, thầy trò HLV Pecchia đã thua 3 và hòa 1 kèo châu Á trong 5 trận đấu ấy. Về phần đội khách, Como vẫn đang vật lộn ở nửa sau BXH với vị trí thứ 11. Xét về mặt phong độ, thầy trò HLV Giacomo Gattuso chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất. Tuy vậy, những người tin tưởng Como đã hưởng niềm vui thắng kèo châu á ở 5/6 chuyến hành quân xa nhà đã qua của đội bóng này.

Trong bối cảnh mà cả 2 đội đều sở hữu các thống kê tốt, việc lịch sử đối đầu sẽ là khía cạnh còn lại đáng phải phân tích. Kết quả cho thấy, Cremonese là phía gây ấn tượng hơn hẳn: thắng 3 và hòa 1 trong 5 lần đụng độ gần nhất với Como. Trận tới, mức chấp của chủ nhà với các vị khách chỉ là 0,75 bàn. Đây không phải là rào cản lớn khi mà chính Cremonese đã vượt qua Como vào năm 2017. Vì vậy, đội chủ nhà thực sự là một phương án mang đến sự an tâm.

Tỷ lệ trận đấu Cremonese vs Como:

Tỷ lệ trận đấu Cremonese vs Como
Tỷ lệ trận đấu Cremonese vs Como

4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB đã có tổng bàn thắng từ 4 trở lên. Tuy vậy, 5/6 trận sân nhà đã quà của Cremonese lại chứng kiến điều ngược lại. 4/5 trận gần nhất của Como cũng không có nhiều hơn 2 pha lập công. Vì thế, Xỉu thực sự là lựa chọn đúng với bối cảnh hiện nay.

Đội hình dự kiến Cremonese vs Como:

  • Cremonese: Marco Carnesecchi, Leonardo Sernicola, Matteo Bianchetti, Caleb Okoli, Alessandro Crescenzi, Michele Castagnetti, Nicolò Fagioli, Luca Strizzolo, Gianluca Gaetano, Cristian Buonaiuto, Daniel Ciofani
  • Como: Davide Facchin, Luca Vignali, Filippo Scaglia, Matteo Solini, Andrea Cagnano, Alessio Iovine, Alessandro Bellemo, Tommaso Arrigoni, Vittorio Parigini, Antonino La Gumina, Alberto Cerri

Dự đoán kết quả Cremonese vs Como: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Cremonese vs Como:

Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs Como:

Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs Como
Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs Como

Thành tích gần đây của Cremonese:

Thành tích gần đây của Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

Thành tích gần đây của Como:

Thành tích gần đây của Como
Thành tích gần đây của Como

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X