Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Cosenza vs Reggina 2h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Sáu 05/11/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cosenza vs Reggina 2h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cosenza vs Reggina 2h30 ngày 6/11:

Phong độ thời gian qua của Cosenza đang xuống rất thấp (thua 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất). Nhưng trên sân nhà, đoàn quân của HLV Marco Zaffaroni sở hữu bộ mặt hoàn toàn khác khi bất bại ở 5 trận đã qua (gồm 4 thắng và 1 hòa). Vì thế mà trong cuộc tiếp đón Reggina trên sân nhà vào ngày 6/11 tới, Cosenza hoàn toàn sở hữu một liều thuốc tinh thần quý giá để hướng tới kết quả tích cực nhất.

Nhận định bóng đá Cosenza vs Reggina
Nhận định bóng đá Cosenza vs Reggina

Về phần đội khách, Reggina đang duy trì phong độ khả quan trong những tuần vừa qua (thắng 3/4 trận gần nhất). Trong chuyến hành quân xa nhà hôm 29/10 vừa qua, Reggina cũng vượt qua Perugia với tỷ số vừa đủ (2-0). Tỷ lệ châu Á xếp đội khách đánh giá cao hơn và chấp 0,25 bàn. Nhưng với vị thế là một CLB đang có thành tích sân nhà ấn tượng (thắng liên tiếp 5 kèo châu Á), Cosenza xứng đáng là phương án đầu tư có tính an toàn. 

Tỷ lệ trận đấu Cosenza vs Reggina:

Tỷ lệ trận đấu Cosenza vs Reggina
Tỷ lệ trận đấu Cosenza vs Reggina

Kịch bản trận đấu có tối đa 2 pha lập công xuất hiện ở 6/9 lần gặp nhau giữa 2 CLB. Điều này cũng hiện diện ở 3/4 trận sân nhà gần nhất của Cosenza. Về phần Reggina, cả 7 chuyến làm khách của CLB này thời gian qua cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Vì vậy, Xỉu là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Cosenza vs Reggina:

  • Cosenza: Mauro Vigorito, Andrea Tiritiello, Michele Rigione, Roberto Pirrello, M. Šitum, M. Carraro, L. Palmiero, D. Anderson, L. Bittante, Giuseppe Caso, Gabriele Gori
  • Reggina: Stefano Turati, Giuseppe Loiacono, Thiago Cionek, Dimitrios Stavropoulos, Gianluca Di Chiara, Rigoberto Rivas, Përparim Hetemaj, Alessandro Cortinovis, Nicola Bellomo, Andrey Gălăbinov, Jérémy Ménez

Dự đoán kết quả Cosenza vs Reggina: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Cosenza vs Reggina:

Lịch sử đối đầu giữa Cosenza vs Reggina:

Lịch sử đối đầu giữa Cosenza vs Reggina
Lịch sử đối đầu giữa Cosenza vs Reggina

Thành tích gần đây của Cosenza:

Thành tích gần đây của Cosenza
Thành tích gần đây của Cosenza

Thành tích gần đây của Reggina:

Thành tích gần đây của Reggina
Thành tích gần đây của Reggina

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X