Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Congo vs Benin 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Congo vs Benin 20h00 ngày 14/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Congo vs Benin 20h00 ngày 14/11:

Sau loạt trận thứ 5, Congo đã giành được 8 điểm để đứng thứ 2 ở Bảng J Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. Đoàn quân của HLV Héctor Cúper đang tràn đầy khí thế để tiến tới trận đấu với Benin vào ngày 14/11 tới. Ở vị thế chủ nhà, Congo đã bất bại trong suốt 7 trận gần nhất (gồm 4 chiến thắng). Trong khi đó, đội khách lúc này cũng có phong độ tốt chẳng kém. Benin đã giành 10 điểm để leo lên vị trí thứ 1 trên BXH.

Nhận định bóng đá Congo vs Benin
Nhận định bóng đá Congo vs Benin

Cuộc chạm trán giữa 2 CLB sắp tới đây vì thế càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tỷ lệ châu Á đánh giá Congo ở thế cửa trên và chấp Benin 0,25 bàn. Trong quá khứ, 2 đội mới gặp nhau 1 lần và đã bân phân thắng bại. Với phong độ tương đối tốt thời gian qua, một kết quả hòa sẽ là kịch bản dễ xảy ra nếu 2 đội chơi thận trọng.

Tỷ lệ trận đấu Congo vs Benin:

Tỷ lệ trận đấu Congo vs Benin
Tỷ lệ trận đấu Congo vs Benin

Trong cả 5 trận được chơi với vị thế chủ nhà, Congo và đối thủ chỉ đóng góp tổng cộng tối đa 2 pha lập công. Kịch bản tương tự được duy trì trong suốt 6 trận gần nhất của Benin. Do đó, Xỉu sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Congo vs Benin:

  • Congo: Joël Kiassumbua, Dieumerci Amale, Chancel Mbemba, Christian Luyindama, Nathan Idumba Fasika, Chadrac Akolo, Glody Likonza, Samuel Bastien, Gaël Kakuta, Cédric Bakambu, Dieumerci Mbokani
  • Benin: Saturnin Allagbe, Melvyn Doremus, Khaled Adenon, Olivier Verdon, David Kiki, Jordan Adeoti, Sessi D'Almeida, Matteo Ahlinvi, Charbel Gomez, Jodel Dossou, Steve Mounié

Dự đoán kết quả Congo vs Benin: 0-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Congo vs Benin:

Lịch sử đối đầu giữa Congo vs Benin:

Lịch sử đối đầu giữa Congo vs Benin
Lịch sử đối đầu giữa Congo vs Benin

Thành tích gần đây của Congo:

Thành tích gần đây của Congo
Thành tích gần đây của Congo

Thành tích gần đây của Benin:

Thành tích gần đây của Benin
Thành tích gần đây của Benin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X