Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colon vs Rosario Central 5h15 ngày 26/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Năm 25/11/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Colon vs Rosario Central 5h15 ngày 26/11 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colon vs Rosario Central 5h15 ngày 26/11:

Thắng 5/7 trận gần nhất, Colon đã bứt phá lên vị trí thứ 8 trên BXH giải VĐQG Argentina. Đoàn quân của HLV Eduardo Dominguez được dự đoán sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm quan trọng vào ngày 26/11 tới, khi mà họ tiếp đón Rosario Central ngay trên sân nhà. Theo thống kê, Colon đã thắng 4/5 trận đã qua khi thi đấu với lợi thế sân bãi. Về phần đội khách, Rosario Central có những màn thể hiện rất đáng thất vọng thời gian qua (thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất).

Nhận định bóng đá Colon vs Rosario Central
Nhận định bóng đá Colon vs Rosario Central

Trong 5 chuyến hành quân xa nhà tính từ 26/9 tới nay, đội bóng này cũng không một lần được ca khúc khải hoàn. Tỷ lệ châu Á đề nghị Colon chấp đội khách 0,5 bàn. Với phong độ ấn tượng và lịch sử đối đầu vượt trội (thắng 3 và hòa 6 trong 9 lần đụng độ gần nhất), Colon chắc chắn là phương án đầu tư an toàn hơn cả.

Tỷ lệ trận đấu Colon vs Rosario Central:

Tỷ lệ trận đấu Colon vs Rosario Central
Tỷ lệ trận đấu Colon vs Rosario Central

Trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, 6 trận đấu kết thúc với chỉ tối đa 2 bàn thắng.  Ngoài ra, 7/9 trận sân nhà đã qua của Colon cũng có kịch bản tương tự. Nhưng với khát khao giành điểm để cải thiện thứ hạng, cả Colon và Rosario Central hoàn toàn có thể nhập cuộc với sự cởi mở. Mục tiêu trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng dương như không phải quá khó để chinh phục. Cũng cần nói thêm, 6/7 trận đã qua của Rosario Central kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện bởi cầu thủ 2 phía.

Đội hình dự kiến Colon vs Rosario Central:

  • Colon: Leonardo Burián, Eric Meza, Bruno Bianchi, Gonzalo Piovi, Nahuel Gallardo, Alexis Castro, Federico Lértora, Rodrigo Aliendro, Cristian Bernardi, Cristian Ferreira, Lucas Beltrán
  • Rosario Central: Jorge Broun, Damián Martínez, Facundo Almada, Gastón Ávila, Lautaro Blanco, Gino Infantino, Pedro Emanuel Ojeda, Francesco Lo Celso, Emiliano Vecchio, Marco Rubén, Lucas Gamba

Dự đoán kết quả Colon vs Rosario Central: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Colon vs Rosario Central:

Lịch sử đối đầu giữa Colon vs Rosario Central:

Lịch sử đối đầu giữa Colon vs Rosario Central
Lịch sử đối đầu giữa Colon vs Rosario Central

Thành tích gần đây của Colon:

Thành tích gần đây của Colon
Thành tích gần đây của Colon

Thành tích gần đây của Rosario Central:

Thành tích gần đây của Rosario Central
Thành tích gần đây của Rosario Central

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X