Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Cittadella vs Cosenza 20h00 ngày 15/1 (Hạng 2 Italia)

Thứ Bảy 15/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cittadella vs Cosenza 20h00 ngày 15/1 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cittadella vs Cosenza 20h00 ngày 15/1:

Trận hòa trên sân của Brescia đã kéo dài chuỗi bất bại của Cittadella tại Serie B lên tới con số 9. Thành tích này khiến thầy trò HLV Edoardo Gorini leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Không những vậy, CLB này cũng thực sự là lựa chọn tốt với những ai hay theo dõi kèo châu Á. Theo thống kê, đội chủ sân Stadio Pier Cerase Tombolato đã thắng 7/9 kèo châu Á gần nhất. Tại sào huyệt của mình, Cittadella cũng đang gặt hái những thành tích rất khả quan: thắng 2 và hòa 2 trong 5 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Cittadella vs Cosenza
Nhận định bóng đá Cittadella vs Cosenza

Thầy trò HLV Gorini vì thế có quyền tự tin khi tiếp đón Cosenza vào ngày 15/1 tới đây. Về phần đội khách, Cosenza đang đứng có thứ hạng rất thấp: vị trí thứ 17/20, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm. Đoàn quân của HLV Roberto Occhiuzzi cũng vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong kết quả thi đấu: 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Đồng thời, họ cũng thua 6/8 kèo châu Á tương ứng.

Nhìn sang bảng thành tích khi hành quân xa nhà của Cosenza, ai nấy cũng phải ngao ngán khi CLB này đã không thắng suốt từ 30/1 năm ngoái tới nay. Trận tới, chủ nhà sẽ chấp các vị khách 1 bàn. Ngoài yếu tố lịch sử đối đầu tương đối cân bằng (mỗi bên thắng 2 trong 6 lần chạm trán trong quá khứ), Cittadella đang vượt trội Cosenza trên mọi phương diện. Do đó, thầy trò HLV Gorini xứng đáng được tin tưởng thêm một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Cittadella vs Cosenza:

Tỷ lệ trận đấu Cittadella vs Cosenza
Tỷ lệ trận đấu Cittadella vs Cosenza

4/6 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 6/7 trận gần nhất của Cosenza cũng có kịch bản tương tự. Trong bối cảnh mà đội khách có phong độ yếu kém trong suốt thời gian dài, chủ nhà Cittadella lại không xu hướng thắng theo kiểu vùi dập. Xem ra trận tới khó có thể chứng kiến việc nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Cittadella vs Cosenza:

  • Cittadella: Elhan Kastrati, Alessandro Mattioli, Domenico Frare, Davide Adorni, Amedeo Benedetti, Christian D'Urso, Nicola Pavan, Simone Branca, Alessio Vita, Mirko Antonucci, Giacomo Beretta
  • Cosenza: Kristijan Matosevic, Roberto Pirrello, Andrea Tiritiello, Michele Rigione, Angelo Corsi, Luca Palmiero, Reda Boultam, Marco Carraro, Giuseppe Caso, Gabriele Gori, Vincenzo Millico

Dự đoán kết quả Cittadella vs Cosenza: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Cittadella vs Cosenza:

Lịch sử đối đầu giữa Cittadella vs Cosenza:

Lịch sử đối đầu giữa Cittadella vs Cosenza
Lịch sử đối đầu giữa Cittadella vs Cosenza

Thành tích gần đây của Cittadella:

Thành tích gần đây của Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

Thành tích gần đây của Cosenza:

Thành tích gần đây của Cosenza
Thành tích gần đây của Cosenza

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X