Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Charleroi vs Seraing 2h45 ngày 5/2 (VĐQG Bỉ 2021/22)

Thứ Sáu 04/02/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charleroi vs Seraing 2h45 ngày 5/2 (VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charleroi vs Seraing

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu trên sân của St.Truidense đã chấm dứt chuỗi 4 vòng đầu toàn hòa và thua của Charleroi. Thầy trò HLV Edward Still hiện đã rớt xuống vị trí thứ 5, giữ khoảng cách 2 điểm so với Top 4. Ở vòng đấu tiếp theo, cơ hội để họ cải thiện vị trí đã tới khi chỉ phải tiếp Seraing trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Charleroi vs Seraing
Nhận định bóng đá Charleroi vs Seraing

Về phần đội khách, Seraing đang xếp áp chót trên BXH giải VĐQG Bỉ. Đoàn quân của HLV Jean Louis Garcia đang trải qua chuỗi ngay u ám với thành tích rất đáng thất vọng: thua 7, hòa 2 và chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất. Ở 9 chuyến hành quân xa nhà đã qua, họ trắng tay tới 8 lần và đồng thời cũng thua 7/9 kèo châu Á tương ứng.

Trong lần đụng độ duy nhất với Charleroi trong quá khứ, Seraing đã thảm bại với tỷ số 1-3. Trận tới, chủ nhà sẽ chấp các vị khách 0,75 bàn. Với thứ hạng vượt trội, phong độ và tỷ lệ thắng kèo châu Á cũng cao hơn hẳn thì Charleroi xứng đáng có được niềm tin.Trái lại, Seraing với mạch thua 3 kèo châu Á sân khách gần nhất sẽ là lựa chọn vô cùng mạo hiểm.

Tỷ lệ trận đấu Charleroi vs Seraing:

Tỷ lệ trận đấu Charleroi vs Seraing
Tỷ lệ trận đấu Charleroi vs Seraing

Ở lần đụng độ duy nhất trong quá khứ giữa 2 CLB, trận đấu đã chứng kiến 4 bàn thắng được ghi. 5/8 trận gần nhất của Charleroi cũng chứng kiến kịch bản tương tự. Về phần Seraing, họ là một trong những cái "rổ đựng bóng" của giải đấu, minh chứng dễ thấy nhất là 8/10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của họ diễn ra rất cởi mở (trận đấu có ít nhất 3 pha lập công). Do đó, Tài sẽ là lựa chọn hợp với xu thế chung của cả 2 CLB.

Đội hình dự kiến Charleroi vs Seraing:

  • Charleroi: Bingourou Kamara, Stefan Knežević, Valentine Ozornwafor, Loic Bessile, Jules Van Cleemput, Adem Zorgane, Ryota Morioka, Joris Kayembe Ditu, Ken Nkuba, Vakoun Issouf Bayo, Anass Zaroury
  • Seraing: Guillaume Dietsch, Molla Wagué, Kouadio Dabila, Yahya Nadrani, Daniel Opare, Ibrahima Cisse, Mathieu Cachbach, Gerald Kilota, Antoine Bernier, Youssef Maziz, Georges Mikautadze

Dự đoán kết quả Charleroi vs Seraing: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Charleroi vs Seraing:

Lịch sử đối đầu giữa Charleroi vs Seraing:

Lịch sử đối đầu giữa Charleroi vs Seraing
Lịch sử đối đầu giữa Charleroi vs Seraing

Thành tích gần đây của Charleroi:

Thành tích gần đây của Charleroi
Thành tích gần đây của Charleroi

Thành tích gần đây của Seraing:

Thành tích gần đây của Seraing
Thành tích gần đây của Seraing

BXH giải VĐQG Bỉ:

BXH giải VĐQG Bỉ
BXH giải VĐQG Bỉ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X