Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Charleroi vs Oostende 2h45 ngày 11/12 (VĐQG Bỉ 2021/22)

Thứ Sáu 10/12/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charleroi vs Oostende 2h45 ngày 11/12 (VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charleroi vs Oostende 2h45 ngày 11/12:

Phong độ thời gian qua của Charleroi rất phập phù: chỉ giành 9/15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu đã qua. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Edward Still cũng không có thành tích tốt: thắng 2, hòa 1 và thua 3 sau 6 trận gần nhất. Đội chủ sân Stade du Pays de Charleroi lúc này vẫn có một chân trong Top 4 giải VĐQG Bỉ. Tuy nhiên, bây giờ khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi chỉ là từ 1-2 điểm.

Nhận định bóng đá Charleroi vs Oostende
Nhận định bóng đá Charleroi vs Oostende

Cuộc đối đầu với Oostende trên sân nhà vào ngày 11/12 tới sẽ là dịp để các học trò Edward Still khẳng định vị thế bởi đối thủ chỉ đứng thứ 12 trên BXH (20 điểm sau 17 vòng). Thành tích thời gian qua của đội bóng này còn tệ hơn nhiều: thua 5/7 trận gần nhất. Ngoài ra, 7 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Oostende không một lần được ca khúc khải hoàn.

Lịch sử đối đầu đứng về phía chủ nhà khi họ thắng 4/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên. Trận này, Charleroi chấp Oostende 0,75 bàn. Với mọi thông số đều tốt hơn cộng thêm thành tích thắng châu Á ở 2 trận sân nhà gần nhất, Charleroi xứng đáng là đội được trao niềm tin.

Tỷ lệ trận đấu Charleroi vs Oostende:

Tỷ lệ trận đấu Charleroi vs Oostende
Tỷ lệ trận đấu Charleroi vs Oostende

5/7 lần so tài gần nhất giữa 2 đội đã chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện trong cả 5 trận vừa qua của Charleroi. 4/5 trận gần nhất của Oostende cũng nổ Tài. Vì vậy, khán giả có quyền tin vào một diễn biến sôi đông với nhiều pha lập công ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Charleroi vs Oostende:

  • Charleroi: Hervé Koffi, Stefan Knežević, Stelios Andreou, Loic Bessile, Jackson Tchatchoua, Marco Ilaimaharitra, Adem Zorgane, Joris Kayembe Ditu, Ali Gholizadeh, Ryota Morioka, Shamar Nicholson
  • Oostende: Jordy Schelfhout, Frederik Jakel, Steven Fortes, Zech Medley, B. Capon, K. R. Santos, M. D'Arpino, V. Koziello, T. N. Matam, Thierry Ambrose, Makhtar Gueye

Dự đoán kết quả Charleroi vs Oostende: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Charleroi vs Oostende:

Lịch sử đối đầu giữa Charleroi vs Oostende:

Lịch sử đối đầu giữa Charleroi vs Oostende
Lịch sử đối đầu giữa Charleroi vs Oostende

Thành tích gần đây của Charleroi:

Thành tích gần đây của Charleroi
Thành tích gần đây của Charleroi

Thành tích gần đây của Oostende:

Thành tích gần đây của Oostende
Thành tích gần đây của Oostende

BXH giải VĐQG Bỉ:

BXH giải VĐQG Bỉ
BXH giải VĐQG Bỉ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X