Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Aldosivi 7h15 ngày 2/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 01/11/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Central Cordoba vs Aldosivi 7h15 ngày 2/11 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Aldosivi 7h15 ngày 2/11:

Central Cordoba đang đứng dưới đáy BXH nên có lẽ phong độ là điều mà họ không thể sánh bằng các đối thủ. Ở trận đấu vào ngày 2/11 tới, các học trò của HLV Sergio Rondina sẽ có cơ hội giành 3 điểm nhằm lấy lại tinh thần sau chuỗi trận tồi tệ. Cụ thể, Central Cordoba sẽ nghênh đón Aldosivi trên sân nhà. Đội khách hiện tại cũng chỉ hơn chủ nhà có 7 điểm trên BXH. Xét ở thành tích gần đây, Aldosivi chỉ toàn hòa và thua ở 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Aldosivi
Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Aldosivi

Trong khi đó, Central Cordoba cũng thảm bại ở 4/5 trận có lợi thế sân bãi vừa qua. Nhưng với việc có được 2 thăng và 1 trận hòa trong 3 vòng đấu gần nhất, Aldosivi xứng đáng nhận được sự ủng hộ của số đông thay vì đội chủ nhà. Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà được đánh giá cao hơn và chấp Aldosivi 0,25 bàn. Đó càng là lý do để các tín đồ bóng đá đầu tư vào cửa đội khách khi mà họ chỉ cần tối thiểu một kết quả hòa.

Tỷ lệ trận đấu Central Cordoba vs Aldosivi:

Tỷ lệ trận đấu Central Cordoba vs Aldosivi
Tỷ lệ trận đấu Central Cordoba vs Aldosivi

Cả 2 đội mới gặp nhau có 3 lần trong lịch sử, 2 trận trong số này có số pha lập công nhiều hơn 2. Ở 7/8 trận sân nhà đã qua của Central Cordoba, kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn cũng xuất hiện. Điều tương tự cũng được duy trì ở 6/8 trận gần nhất của Aldosivi. Do đó, Tài là lựa chọn thích hợp nhất.

Đội hình dự kiến Central Cordoba vs Aldosivi:

  • Central Cordoba: Cesar Rigamonti, Gonzalo Bettini, Oscar Salomón, Franco Sbuttoni, Jonathan Bay, Jesús Miguel Soraire, Mateo Montenegro, Carlo Lattanzio, Lucas Brochero, Milton Giménez, Claudio Riaño
  • Aldosivi: José Devecchi, Rufino Lucero, Mario López, Marcos Miers, Fernando Román, Gastón Gil Romero, Leandro Maciel, Malcom Braida, Francisco Grahl, F.Andrada, Martín Cauteruccio

Dự đoán kết quả Central Cordoba vs Aldosivi: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Central Cordoba vs Aldosivi:

Lịch sử đối đầu giữa Central Cordoba vs Aldosivi:

Lịch sử đối đầu giữa Central Cordoba vs Aldosivi
Lịch sử đối đầu giữa Central Cordoba vs Aldosivi

Thành tích gần đây của Central Cordoba:

Thành tích gần đây của Central Cordoba
Thành tích gần đây của Central Cordoba

Thành tích gần đây của Aldosivi:

Thành tích gần đây của Aldosivi
Thành tích gần đây của Aldosivi

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X