Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cancun vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 10/11 (Hạng 2 Mexico 2021)

Thứ Ba 09/11/2021 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 10/11 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cancun vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 10/11:

Cancun đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Điều này đẩy họ ngày càng chìm sâu trên BXH giải Hạng 2 Mexico với vị trí thứ 14. Vào ngày 10/11 tới, Cancun có thể sẽ cải thiện thứ hạng nếu như họ giành số điểm tuyệt đối trước Alebrijes Oaxaca. Đội khách lúc này đang đứng bét trên BXH khi mới có 13 điểm sau 15 vòng.

Nhận định bóng đá Cancun vs Alebrijes Oaxaca
Nhận định bóng đá Cancun vs Alebrijes Oaxaca

Alebrijes Oaxaxa cũng chỉ thu về kết quả toàn hòa và thua sau 16 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Nhưng các tín đồ túc cầu vẫn có thể lựa chọn đội khách khi mà CLB này nhận được một vài thống kê có lợi khác. Theo đó, Alebrijes Oaxaxa đã thắng cả 2 kèo Châu Á gần nhất. Trái lại, Cancun đang thua 5 kèo Châu Á trên sân nhà đã qua. Đó đều là những màn so tài mà Cancun được đánh giá cao hơn đội khách.

Tỷ lệ trận đấu Cancun vs Alebrijes Oaxaca:

Ở cả 2 lần gặp nhau đã qua giữa 2 đội, khán giả chỉ được chứng kiến tối đa 2 pha lập công. Trên sân nhà của Cancun, kịch bản này xuất hiện ở 4/5 trận gần nhất. Khi mà cả Cancun lẫn Alebrijes Oaxaca đều sở hữu một hàng công thiếu hiệu quả (12 bàn sau 14 trận) thì Xỉu sẽ là lời khuyên của chuyên gia.

Đội hình dự kiến Cancun vs Alebrijes Oaxaca:

  • Cancun: Cristian Campestrini, Nicolás Lugano, Heriberto Aguayo, Oscar Torres, Antonio Sánchez, Adán Zaragoza, Francisco Uscanga, Armando Zamorano, Francisco Estrada, Daniel Delgadillo, Sergio Hipolito
  • Alebrijes Oaxaca: André Alcaraz, Edson Santos, Edgar Olaguez Urbina, Juan Portales, Ernesto Reyes, Fernando Vazquez, Jorge Sánchez, Josué Gómez, Hardy Meza, Leandro Torres, Lizandro Echeverría

Dự đoán kết quả Cancun vs Alebrijes Oaxaca: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Cancun vs Alebrijes Oaxaca:

Lịch sử đối đầu giữa Cancun vs Alebrijes Oaxaca:

Lịch sử đối đầu giữa Cancun vs Alebrijes Oaxaca
Lịch sử đối đầu giữa Cancun vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Cancun:

Thành tích gần đây của Cancun
Thành tích gần đây của Cancun

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca:

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

BXH giải Hạng 2 Mexico:

BXH giải Hạng 2 Mexico
BXH giải Hạng 2 Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X