Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Brescia vs Cittadella 20h00 ngày 19/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Chủ Nhật 19/12/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brescia vs Cittadella 20h00 ngày 19/12 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brescia vs Cittadella:

Brescia đang duy trì thành tích ấn tượng thời gian qua: thắng 5/7 trận gần nhất về tỷ số lẫn tỷ lệ. Thầy trò HLV Filippo Inzaghi đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Serie B 2021/22 sau 17 vòng và khoảng cách với đội dẫn đầu chỉ còn là 5 điểm.

Nhận định bóng đá Brescia vs Cittadella
Nhận định bóng đá Brescia vs Cittadella

Tuy nhiên, các fan của Brescia cũng nên thận trọng khi định tin tưởng cửa chủ nhà bởi đội bóng này mới trải qua 2 thất bại liên tiếp tại lãnh địa. Về phần đội khách, Cittadella hiện sở hữu vị trí thứ 7. Đội bóng này đã từng trải qua chuỗi 4 trận bất bại sân khách trước khi gục ngã trên sân của đại diện Serie A, Cagliari thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Italia.

Nếu bỏ qua trận thua đó, Cittadella đã thắng kèo châu Á ở 5/6 trận. Đội bóng này cũng tỏ ra áp đảo ở phương diện đối đầu với Brescia: thắng 3 và hòa 4 sau 7 lần so tài gần nhất. Với phong độ không tốt thời gian qua của Brescia trên sân nhà, thì Cittedella là lựa chọn tối ưu hơn.

Tỷ lệ trận đấu Brescia vs Cittadella:

Tỷ lệ trận đấu Brescia vs Cittadella
Tỷ lệ trận đấu Brescia vs Cittadella

4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đã chứng kiến tổng bàn thắng chạm 3. Tuy nhiên, 5 trận sân nhà gần nhất của Brescia lại khá buồn tẻ: số bàn thắng không quá 2. Với sự chắc chắn trong lối chơi của chủ nhà, cùng với việc đội khách Cittadella cũng thường chơi thận trọng khi xa nhà thì Xỉu có lẽ là kịch bản của trận này.

Đội hình dự kiến Brescia vs Cittadella:

  • Brescia: Jesse Joronen, Aleš Matějů, Andrea Cistana, Jhon Chancellor, Marko Pajač, Tom Van De Looi, Dimitri Bisoli, Massimo Bertagnoli, Mehdi Léris, Stefano Moreo, Matteo Tramoni
  • Cittadella: Elhan Kastrati, Alessandro Mattioli, Domenico Frare, Davide Adorni, Amedeo Benedetti, Alessio Vita, Nicola Pavan, Simone Branca, Mirko Antonucci, Enrico Baldini, Giacomo Beretta

Dự đoán kết quả Brescia vs Cittadella: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Brescia vs Cittadella:

Lịch sử đối đầu giữa Brescia vs Cittadella:

Lịch sử đối đầu giữa Brescia vs Cittadella
Lịch sử đối đầu giữa Brescia vs Cittadella

Thành tích gần đây của Brescia:

Thành tích gần đây của Brescia
Thành tích gần đây của Brescia

Thành tích gần đây của Cittadella:

Thành tích gần đây của Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X