Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Coventry 22h00 ngày 27/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Coventry 22h00 ngày 27/11 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Coventry 22h00 ngày 27/11:

Kể từ sau trận thắng thuyết phục Reading hôm 31/10 tới nay, Bournemouth đã không còn duy trì được phong độ toàn thắng ấn tượng như trước đó. Việc phải nhận 2 thất bại trong 4 trận đã qua  khiến đoàn quân của HLV Scott Parker bị Fulham giành lấy ngôi đầu BXH. Khi mà khoảng cách giữa Bournemouth với đội xếp trên chỉ vỏn vẹn có 1 điểm, quyết tâm của họ trong việc giành trọn 3 điểm ở trận đấu diễn ra vào ngày 27/11 tới sẽ càng lớn.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Coventry
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Coventry

Các fan của Bournemouth có quyền tin vào điều này khi mà CLB thân yêu của họ đã thắng 6/7 trận gần nhất trên sân nhà. Về phần đội khách, Coventry đang đứng thứ 5 trên BXH giải Hạng Nhất Anh. Nhưng họ hoàn toàn có thể rớt xuống sâu hơn nếu trắng tay trước Bournemouth ở trận tới. Thực tế cho thấy, Coventry thi đấu xa nhà rất bết bát (thua 3 và hòa 3 trong 7 trận đã qua). Tỷ lệ châu Á đề nghị chủ nhà chấp đội khách 0,5 bàn. Với thành tích thắng kèo châu Á ở 6/7 trận sân nhà gần nhất, Bournemouth xứng đáng nhận được sự tin tưởng một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Bournemouth vs Coventry:

Tỷ lệ trận đấu Bournemouth vs Coventry
Tỷ lệ trận đấu Bournemouth vs Coventry

Cùng với đội đầu bảng Fulham, Bournemouth đang nằm trong nhóm những CLB sở hữu hàng công mạnh nhất giải. Ở 2 lần đụng độ gần nhất với Coventry, Bournemouth đều thắng và trận đấu kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Chưa hết, đoàn quân của HLV Scott Parker còn duy trì kịch bản tương tự ở 11 trận sân nhà gần nhất. Do đó, Tài sẽ là lựa chọn đúng với xu thế chung.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Coventry:

  • Bournemouth: Mark Travers, Jack Stacey, Gary Cahill, Chris Mepham, Leif Davis, Jefferson Lerma, Gavin Kilkenny, Jamal Lowe, Ryan Christie, Jaidon Anthony, Dominic Solanke
  • Coventry: Simon Moore, Dominic Hyam, Kyle McFadzean, Michael Rose, Fankaty Dabo, Gustavo Hamer, Liam Kelly, Ian Maatsen, Callum O'Hare, Viktor Gyökeres, Matt Godden

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Coventry: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Bournemouth vs Coventry:

Lịch sử đối đầu giữa Bournemouth vs Coventry:

Lịch sử đối đầu giữa Bournemouth vs Coventry
Lịch sử đối đầu giữa Bournemouth vs Coventry

Thành tích gần đây của Bournemouth:

Thành tích gần đây của Bournemouth
Thành tích gần đây của Bournemouth

Thành tích gần đây của Coventry:

Thành tích gần đây của Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

BXH giải Hạng Nhất Anh:

BXH giải Hạng Nhất Anh
BXH giải Hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X