Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Argentinos 7h10 ngày 4/11 (Cúp quốc gia Argentina 2021)

Thứ Tư 03/11/2021 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Boca Juniors vs Argentinos 7h10 ngày 4/11 (Cúp QG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Argentinos 7h10 ngày 4/11:

Sau 3 trận thắng liên tiếp, Boca Juniors đã khiến người hâm mộ lo lắng khi thua ở cả 2 trận gần nhất. Vào ngày 4/11 tới đây, CLB này sẽ tiếp đón Argentinos trên sân nhà ở trận đấu trong khuôn khổ Cúp QG Argentina. Với lợi thế sân bãi, Boca Juniors đã đánh bại 3/4 đối thủ gần nhất và điều này có thể khiến fan tin tưởng họ tiếp tục giành về kết quả tốt nhất.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Argentinos
Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Argentinos

Về phần đội khách, Argentinos đã thất bại ở 3/4 trận gần nhất. Trong cả 2 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, họ cũng đều bị khuất phục với số bàn thua lần lượt là 3 và 4 bàn. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Argentinos khi không thể thắng Boca Juniors trong 6 lần chạm trán gần nhất (thua 2 và hòa 4). Với quá nhiều những thống kê bất lợi, đội khách không phải là lựa chọn an toàn. 

Tỷ lệ trận đấu Boca Juniors vs Argentinos:

Trong 10 trận đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, khán giả chứng kiến rất ít bàn thắng (8 trận có số bàn thắng không quá 2). Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 8/10 trận sân nhà đã qua của Boca Juniors. Với những thống kê này, khán giả nên theo Xỉu như là một lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Argentinos:

  • Boca Juniors: Agustin Rossi, Luis Advíncula, Carlos Izquierdoz, Marcos Rojo, Frank Fabra, Juan Ramírez, Jorman Campuzano, Agustín Almendra, Edwin Cardona, Norberto Briasco, Nicolás Orsini
  • Argentinos: Federico Lanzillota, Kevin Mac Allister, Miguel Torren, Lucas Villalba, Elías Gómez, Javier Cabrera, Enzo Kalinski, Franco Moyano, César Florentín, Gabriel Carabajal, Nicolás Reniero

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Argentinos: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Boca Juniors vs Argentinos:

Lịch sử đối đầu giữa Boca Juniors vs Argentinos:

Lịch sử đối đầu giữa Boca Juniors vs Argentinos
Lịch sử đối đầu giữa Boca Juniors vs Argentinos

Thành tích gần đây của Boca Juniors:

Thành tích gần đây của Boca Juniors
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Thành tích gần đây của Argentinos:

Thành tích gần đây của Argentinos
Thành tích gần đây của Argentinos

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X