Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Blackburn vs Fulham 2h45 ngày 4/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 03/11/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Blackburn vs Fulham 2h45 ngày 4/11 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Fulham 2h45 ngày 4/11:

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Blackburn đã leo lên vị trí thứ 9 BXH giải Hạng Nhất Anh. Vào ngày 4/11 tới, họ sẽ nghênh đón Fulham trên sân nhà. Các fan của Blackburn có quyền tin tưởng vào kết quả khả quan khi CLB này đang bất bại 5 trận liên tiếp khi có ưu thế sân bãi (thắng 3 và hòa 2). Về phần đội khách, Fulham thì sở hữu phong độ quá thuyết phục thời gian (thắng 5/6 trận đã qua).

Nhận định bóng đá Blackburn vs Fulham
Nhận định bóng đá Blackburn vs Fulham

Tuy vậy, họ lại đang có thành tích rất phập phù khi phải hành quân xa nhà thời gian vừa qua (hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất). Với thành tích thắng hàng loạt kèo châu Á ở những trận sân nhà vừa qua, Blackburn xứng đáng được tin tưởng. Bất chấp một thực tế đó là Fulham sở hữu thành tích tối đầu ấn tượng hơn (thắng 3 và hòa 1 trong 4 lần chạm trán với nhau gần nhất). 

Tỷ lệ trận đấu Blackburn vs Fulham:

Tỷ lệ Blackburn vs Fulham
Tỷ lệ Blackburn vs Fulham

Ở 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB, số pha lập công được cầu thủ hai bên tạo ra đều không vượt quá 2. Kịch bản trận đấu chỉ có 2 bàn đổ lại cũng hiện diện ở 2/3 trận đã qua của Blackburn. Trước một đối thủ dường như đang có phong độ khả quan ở 2 vòng đã qua, Fulham có thể chọn cách chơi chậm và hướng tới những chiến thắng thực dụng. Xỉu vì thế sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Blackburn vs Fulham:

  • Blackburn: Thomas Kaminski, John Buckley, Darragh Lenihan, Jan Paul van Hecke, Adetayo Edun, Lewis Travis, Bradley Johnson, Joe Rothwell, Tyrhys Dolan, Sam Gallagher, Ben Brereton
  • Fulham: Marek Rodák, Denis Odoi, T.Kongolo, Tim Ream, Antonee Robinson, Jean-Michaël Seri, Harrison Reed, Harry Wilson, Bobby Reid, Neeskens Kebano, Aleksandar Mitrović

Dự đoán kết quả Blackburn vs Fulham: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Blackburn vs Fulham:

Lịch sử đối đầu giữa Blackburn vs Fulham:

Lịch sử đối đầu giữa Blackburn vs Fulham
Lịch sử đối đầu giữa Blackburn vs Fulham

Thành tích gần đây của Blackburn:

Thành tích gần đây của Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

Thành tích gần đây của Fulham:

Thành tích gần đây của Fulham
Thành tích gần đây của Fulham

BXH giải Hạng Nhất Anh:

BXH giải Hạng Nhất Anh
BXH giải Hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X