Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Barnsley vs Swansea 2h45 ngày 25/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 24/11/2021 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barnsley vs Swansea 2h45 ngày 25/11 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barnsley vs Swansea 2h45 ngày 25/11:

Chuỗi thành tích nghèo nàn của Barnsley vẫn nối dài sau trận thua tan nát trước Fulham hôm 20/11 vừa qua. Nhìn rộng ra những vòng đấu trước đó, đoàn quân của HLV Poya Asbaghi đã thua 9/10 trận gần nhất. Kết quả này khiến họ đứng áp chót trên BXH giải Hạng Nhất Anh, chỉ hơn đội bóng đang âm điểm là Derby của  HLV Wayne Rooney. Mọi màn so tài giữa Barnsley với các đối thủ lúc này đều là thách thức với chính họ.

Nhận định bóng đá Barnsley vs Swansea
Nhận định bóng đá Barnsley vs Swansea

Vào ngày 25/11 tới, Barnsley sẽ trở thành chủ nhà trong cuộc tiếp đón Swansea. Về đội khách, họ đứng thứ 12 trên BXH và có phong độ phập phù thời gian gần đây. Trong 6 chuyến làm khách đã qua, Swansea đã thua 4 và hòa 1. Tỷ lệ châu Á thiết lập mức Hòa cho cặp đấu này. Với phong độ, thứ hạng kém hơn hẳn đội khách thì đầu tư vào Barnsley sẽ là sự mạo hiểm. Một thông số nữa cũng cần đề cập đó là đội bóng này đã thua kèo châu Á ở 8/9 trận gần nhất. 

Tỷ lệ trận đấu Barnsley vs Swansea:

Tỷ lệ trận đấu Barnsley vs Swansea
Tỷ lệ trận đấu Barnsley vs Swansea

Ở cả 6 lần chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội, trận đấu đều kết thúc với số bàn thắng ít hơn 3. Ngoài ra, 7/10 trận sân nhà đã qua của Barnsley cũng có kịch bản tương tự. Đầu tư vào Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Barnsley vs Swansea:

  • Barnsley: Bradley Collins, Toby Sibbick, Michał Helik, Mads Juel Andersen, Jordan Williams, Callum Styles, Josh Benson, Dominik Frieser, Romal Palmer, Carlton Morris, Cauley Woodrow

  • Swansea: Ben Hamer, Ben Cabango, Kyle Naughton, Ryan Manning, Ethan Laird, Matt Grimes, Flynn Downes, Jake Bidwell, Olivier Ntcham, Jamie Paterson, Joël Piroe

Dự đoán kết quả Barnsley vs Swansea: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Barnsley vs Swansea:

Lịch sử đối đầu giữa Barnsley vs Swansea:

Lịch sử đối đầu giữa Barnsley vs Swansea
Lịch sử đối đầu giữa Barnsley vs Swansea

Thành tích gần đây của Barnsley:

Thành tích gần đây của Barnsley
Thành tích gần đây của Barnsley

Thành tích gần đây của Swansea:

Thành tích gần đây của Swansea
Thành tích gần đây của Swansea

BXH giải Hạng Nhất Anh:

BXH giải Hạng Nhất Anh
BXH giải Hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X