Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Atromitos vs NFC Volos 22h15 ngày 5/1 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Tư 05/01/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atromitos vs NFC Volos 22h15 ngày 5/1 (VĐQG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atromitos vs NFC Volos

Thất bại trên sân của Panaitolikos vào hôm 19/12 vừa qua đã là trận thua thứ 4/5 vòng đấu gần nhất của Atromitos. Thành tích bết bát này khiến thầy trò HLV Georgios Paraschos rớt xuống vị trí áp chót trên BXH giải VĐQG Hy Lạp mùa này. Tại vòng đầu tiên của năm mới 2022, đội chủ sân Peristeri sẽ tiếp đón các vị khách NFC Volos ngay trên sân nhà. Theo thống kê, Atromitos đã thắng cả tỷ số lẫn tỷ lệ ở 2/3 trận gần nhất diễn ra tại sào huyệt.

Nhận định bóng đá Atromitos vs NFC Volos
Nhận định bóng đá Atromitos vs NFC Volos

Về phần đội khách, NFC Volos đứng thứ 10 trên BXH và hơn Atromitos 6 điểm. Trên khía cạnh phong độ, các học trò của HLV Konstantinos Bratsos không khá hơn đội chủ nhà bao nhiêu: chỉ thắng 1/10 trận đã qua. 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, họ thậm chí không một lần ca khúc khải hoàn.

Lịch sử đối đầu giữa Atromitos với NFC Volos đang cho thấy sự cân bằng: mỗi bên thắng 3 trong 6 lần đụng độ gần nhất. Trận tới, chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn một chút với mức chấp 0,25 bàn. Đây là thử thách không phải quá khó nhằn với thầy trò HLV Paraschos.

Tỷ lệ trận đấu Atromitos vs NFC Volos:

Tỷ lệ trận đấu Atromitos vs NFC Volos
Tỷ lệ trận đấu Atromitos vs NFC Volos

Lần đối đầu gần nhất giữa 2 CLB đã kết thúc với 3 bàn được ghi. 4/5 trận đã qua của Atromitos cũng có không dưới 3 pha lập công. 9/10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của NFC Volos có chung kịch bản. Vì vậy, Tài sẽ là lựa chọn rất hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Atromitos vs NFC Volos: 4-1

  • Atromitos: Kenan Pirić, Stefanos Stroungis, Dimitris Chatziisaias, Theofanis Mavromatis, K. Kivrakidis, Đ. Denić, C. Charisis, P. Salomon. D. Castellano, Thomás, Efthymios Koulouris
  • NFC Volos: Matic Kotnik, Julián Bartolo, Franco Romero, Fausto Grillo, Franco Ferrari, Sotiris Ninis, Alex Soares, Kevin Rosero, Nicolas Oroz, Adrien Regattin, Tom van Weert

Dự đoán kết quả Atromitos vs NFC Volos: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Atromitos vs NFC Volos:

Lịch sử đối đầu giữa Atromitos vs NFC Volos:

Lịch sử đối đầu giữa Atromitos vs NFC Volos
Lịch sử đối đầu giữa Atromitos vs NFC Volos

Thành tích gần đây của Atromitos:

Thành tích gần đây của Atromitos
Thành tích gần đây của Atromitos

Thành tích gần đây của NFC Volos:

Thành tích gần đây của NFC Volos
Thành tích gần đây của NFC Volos

BXH giải VĐQG Hy Lạp:

BXH giải VĐQG Hy Lạp
BXH giải VĐQG Hy Lạp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X