Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Gremio 7h00 ngày 4/11 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Tư 03/11/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Gremio 7h00 ngày 4/11 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Gremio 7h00 ngày 4/11:

Trải qua 28 vòng đấu, Atletico Mineiro đang chễm trệ trên ngôi đầu giải VĐQG Brazil. Với 59 điểm đã giành được, đoàn quân của HLV Cuca đang tạm dẫn trước 7 điểm so với đội xếp ngay sau. Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 19, Atletico Mineiro sẽ tiếp đón Gremio trên sân nhà. Đây được dự đoán sẽ là cuộc dạo chơi của các học trò HLV Cuca khi mà Gremio có phong độ quá kém.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Gremio
Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Gremio

Sau 27 trận đấu, Gremio mới chỉ giành được 26 điểm và đành đứng vị trí thứ 19 trên BXH. Xét về mặt phong độ gần đây, CLB này đã thua 4/5 trận gần nhất. Họ cũng bại trận ở cả 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Trước một đội bóng đang bất bại 19 trận, trong đó đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp như Atletico Mineiro thì Gremio quả là khó có cửa làm nên bất ngờ. Theo tỷ lệ châu Á, đội chủ nhà chấp đội khách tới 1,25 bàn. Đây không phải thử thách khó khi mà Atletico Mineiro đã thắng 3/4 kèo Châu Á gần nhất với bối cảnh được chơi trên sân nhà.

Tỷ lệ trận đấu Atletico Mineiro vs Gremio:

Tỷ lệ trận đấu Atletico Mineiro vs Gremio
Tỷ lệ trận đấu Atletico Mineiro vs Gremio

Ở 2/3 lần gặp nhau gần nhất, cả 2 CLB đã cống hiến những bữa tiệc bàn thắng sôi động với ít nhất 3 pha lập công. Trên sân nhà, Atletico Mineiro đã duy trì kịch bản ít nhất 3 bàn ở 4 trận đấu đã qua. Trước một đối thủ yếu hơn mình rất nhiều, người ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một cơn mưa bàn thắng được đội chủ nhà tạo ra. Tài là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Gremio:

  • Atletico Mineiro: Éverson, Guga, Nathan Silva, Junior Alonso, Guilherme Arana, Jair, Allan, Matías Zaracho, Nacho Fernández, Keno, Hulk
  • Gremio: Brenno, Vanderson, Pedro Geromel, Walter Kannemann, Bruno Cortez, Mathias Villasanti, Thiago Santos, Alisson, Jean Pyerre, Douglas Costa, Diego Souza

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Gremio: 3-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Atletico Mineiro vs Gremio:

Lịch sử đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Gremio:

Lịch sử đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Gremio
Lịch sử đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Gremio

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro:

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Gremio:

Thành tích gần đây của Gremio
Thành tích gần đây của Gremio

BXH giải VĐQG Brazil:

BXH giải VĐQG Brazil
BXH giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X