Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atlas vs Queretaro 10h00 ngày 5/11 (VĐQG Mexico 2021)

Thứ Năm 04/11/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Queretaro 10h00 ngày 5/11 (VĐQG Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlas vs Queretaro 10h00 ngày 5/11:

Sau trận thắng hủy diệt với tỷ số của 1 set tennis trước Atletico San Luis, Atlas đã bất ngờ thua Club Tijuana ngay trên sân nhà. Cũng ở lãnh địa của mình, đoàn quân của HLV Diego Martin Cocca cũng có phong độ trồi sụt (thua 2 và hòa 1 trong 3 trận gần nhất). Ở trận đấu diễn ra vào ngày 5/11 tới, Atlas sẽ nghênh đón Queretaro với lợi thế sân bãi. Phong độ của đội khách cũng đang là rất đáng thất vọng khi thua ở cả 2 vòng đấu đã qua.

Nhận định bóng đá Atlas vs Queretaro
Nhận định bóng đá Atlas vs Queretaro

Thành tích khi thi đấu xa nhà của Queretaro còn bi đát hơn thế với chuỗi 9 trận không biết mùi chiến thắng. Ở phương diện lịch sử đối đầu, Atlas tỏ ra quá áp đảo khi thắng 7, hòa 2 trong 10 lần gặp Queretaro. Theo tỷ lệ châu Á, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và phải chấp đội khách 1 bàn. Với thứ hạng quá chênh lệch trên BXH nên dù phong độ không tốt. Atlas vẫn xứng là lựa chọn an toàn khi mà đối thủ của họ chỉ là một tập thể "công cùn, thủ kém".

Tỷ lệ trận đấu Atlas vs Queretaro:

Tỷ lệ trận đấu Atlas vs Queretaro
Tỷ lệ trận đấu Atlas vs Queretaro

Ở 5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa Atlas và Queretaro, khán giả chỉ được chứng kiến tối đa 2 bàn thắng. Kịch bản này tiếp tục được duy trì ổn định ở 4 trận sân nhà đã qua của Atlas. Khi mà phong độ của cả đội nhà lẫn khách không mấy khả quan, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Atlas vs Queretaro:

  • Atlas: Camilo Vargas, Diego Barbosa, Anderson Santamaría, Hugo Nervo, Luis Reyes, Aldo Rocha, Jairo Torres, Ángel Márquez, Jonathan Herrera, Julio Furch, Julián Quiñones
  • Queretaro: Washington Aguerre, Omar Mendoza, A.Doldan, Daniel Cervantes, Erik Vera, Kevin Ramírez, Kevin Escamilla, Kevin Balanta, Pablo Barrera, Bryan Olivera, Jonathan Dos Santos

Dự đoán kết quả Atlas vs Queretaro: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Atlas vs Queretaro:

Lịch sử đối đầu giữa Atlas vs Queretaro:

Lịch sử đối đầu giữa Atlas vs Queretaro
Lịch sử đối đầu giữa Atlas vs Queretaro

Thành tích gần đây của Atlas:

Thành tích gần đây của Atlas
Thành tích gần đây của Atlas

Thành tích gần đây của Queretaro:

Thành tích gần đây của Queretaro
Thành tích gần đây của Queretaro

BXH giải VĐQG Mexico:

BXH giải VĐQG Mexico
BXH giải VĐQG Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X