Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Ascoli vs Vicenza 20h00 ngày 6/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ascoli vs Vicenza 20h00 ngày 6/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ascoli vs Vicenza 20h00 ngày 6/11:

Ascoli đang có phong độ vô cùng tệ hại khi mà 6 trận gần nhất của họ chỉ toàn hòa và thua. Điều này khiến đoàn quân của HLV Andrea Sottil rớt xuống vị trí thứ 13 trên BXH giải Hạng 2 Italia. Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 diễn ra vào ngày 6/11 này, Ascoli sẽ có điểm tựa sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ là Vicenza. Về phần đội khách, Vicenza sở hữu phong độ còn thấp hơn cả chủ nhà.

Nhận định bóng đá Ascoli vs Vicenza
Nhận định bóng đá Ascoli vs Vicenza

Trải qua 11 vòng đã qua, họ chỉ giành vỏn vẹn có 4 điểm và đành xếp áp chót trên BXH. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Vicenza cũng thua tới 4 lần. Lịch sử đối đầu trong 4 trận gần nhất cũng cho thấy Vicenza thất thế trước Ascoli (thua 2 và hòa 1). Theo tỷ lệ châu Á, Ascoli được đánh giá cao hơn và chấp đội khách 0,25 bàn. Đầu tư vào đội chủ nhà sẽ là lời khuyên của các chuyên gia.

Tỷ lệ trận đấu Ascoli vs Vicenza:

Tỷ lệ trận đấu Ascoli vs Vicenza
Tỷ lệ trận đấu Ascoli vs Vicenza

Ở 4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB, khán giả được chứng kiến số bàn thắng từ 3 trở lên. Khi mà Vicenza đang đóng vai trò như là rổ đựng bóng của giải thì Tài sẽ là lựa chọn an toàn. Cũng cần nói thêm, 4/5 trận sân khách của Vicenza thời gian qua đã chứng kiến một loạt cơn mưa bàn thắng.

Đội hình dự kiến Ascoli vs Vicenza:

  • Ascoli: Nicola Leali, Alessandro Salvi, Eric Botteghin, Tasos Avlonitis, Tommaso D'Orazio, Mirko Eramo, Marcel Büchel, Fabio Maistro, Abdelhamid Sabiri, Federico Dionisi, Atanas Iliev
  • Vicenza: Matteo Grandi, Mario Ierardi, Nicola Pasini, Emanuele Padella, L.Rigoni, Filippo Ranocchia, Anthony Taugourdeau, Marco Calderoni, Federico Proia, Davide Diaw, Samuele Longo

Dự đoán kết quả Ascoli vs Vicenza: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Ascoli vs Vicenza:

Lịch sử đối đầu giữa Ascoli vs Vicenza:

Lịch sử đối đầu giữa Ascoli vs Vicenza
Lịch sử đối đầu giữa Ascoli vs Vicenza

Thành tích gần đây của Ascoli:

Thành tích gần đây của Ascoli
Thành tích gần đây của Ascoli

Thành tích gần đây của Vicenza:

Thành tích gần đây của Vicenza
Thành tích gần đây của Vicenza

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X