Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Ascoli vs Parma 20h00 ngày 5/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Chủ Nhật 05/12/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ascoli vs Parma 20h00 ngày 5/12 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ascoli vs Parma 20h00 ngày 5/12:

Phong độ thời gian qua của Ascoli đang giúp fan của họ cảm thấy lạc quan: bất bại 5 trận liên tiếp trong đó có 3 chiến thắng. Đoàn quân của HLV Andrea Sottil giờ đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 25 điểm trong tay, thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 3 điểm. Tuy vậy, thành tích khi đá ở sào huyệt của Ascoli lại không được ổn: chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Ascoli vs Parma
Nhận định bóng đá Ascoli vs Parma

Trong khi đó, gương mặt quen thuộc của Serie A, Parma giờ chỉ đứng thứ 15 trên BXH giải hạng 2 italia và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm. Vị trí này hoàn toàn xứng đáng với Parma sau những màn thể hiện nhạt nhòa của các học trò HLV Giuseppe Iachini: 4 vòng liên tiếp toàn hòa và thua.

Hơn thế nữa, Parma chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn trong 6 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Thứ duy nhất làm điểm tựa cho Parma ở trận này là thành tích đối đầu khi họ thắng 5 và hòa 2 sau 7 lần so tài gần nhất với Ascoli.

Với tỷ lệ thắng kèo châu Á thời gian qua rất cao (4/5 trận), đầu tư vào Ascoli ở mức tỷ lệ Hòa được thua xem ra là sự lựa chọn đúng đắn hơn.

Tỷ lệ trận đấu Ascoli vs Parma :

Tỷ lệ trận đấu Ascoli vs Parma
Tỷ lệ trận đấu Ascoli vs Parma

6/7 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận vừa qua của Ascoli và 4/5 trận mới dacủa Parma. Xỉu vì thể sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Ascoli vs Parma :

  • Ascoli: Nicola Leali, Federico Baschirotto, Eric Botteghin, Tasos Avlonitis, Tommaso D'Orazio, Fabrizio Caligara, Marcel Büchel, Michele Collocolo, Abdelhamid Sabiri, Federico Dionisi, Atanas Iliev
  • Parma: Gianluigi Buffon, Yordan Osorio, Danilo, Elias Cobbaut, Pasquale Schiattarella, Maxime Busi, Juan Brunetta, Franco Vázquez, Enrico Del Prato, Dennis Man, Roberto Inglese

Dự đoán kết quả Ascoli vs Parma: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Ascoli vs Parma:

Lịch sử đối đầu giữa Ascoli vs Parma:

Lịch sử đối đầu giữa Ascoli vs Parma
Lịch sử đối đầu giữa Ascoli vs Parma

Thành tích gần đây của Ascoli:

Thành tích gần đây của Ascoli
Thành tích gần đây của Ascoli

Thành tích gần đây của Parma:

Thành tích gần đây của Parma
Thành tích gần đây của Parma

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X