Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep 17h30 ngày 22/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Bảy 22/01/2022 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Gaziantep 17h30 ngày 22/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Gaziantep

Trận thua 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Rizespor đã là lần thứ 4 liên tiếp Antalyaspor không biết mùi chiến thắng. Thầy trò HLV Alfons Groenendijk lúc này đã rớt xuống vị trí thứ 17 trên BXH, trong bối cảnh họ là một trong những CLB Có hiệu suất ghi bàn thấp nhất giải đấu. Tuy vậy, đội chủ sân Antalya vẫn có thể chơi bóng với sự tự tin khi mà thầy trò HLV Groenendijk đang trình diễn rất tốt trên sân nhà: thắng 6 và hòa 2 trong 8 lần tiếp khách gần nhất.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Gaziantep
Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Gaziantep

Cùng với đó, họ cũng thắng cả kèo châu Á ở 7/8 trận đấu ấy. Nhưng ở vòng đấu tiếp theo, thử thách với Antalyaspor được dự đoán là rất lớn khi họ phải tiếp đón Gaziantep. Về phần đội khách, Gaziantep đang thứ 10 trên BXH. Đội bóng này cũng là một điểm đến an toàn với những ai muốn vào kèo châu Á. Theo thống kê, thầy trò Erol Bulut đã thắng kèo đấu này tới 7/10 trận gần nhất.

Ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Gaziantep cũng không khiến những người ủng hộ mình thất vọng. Lịch sử đối đầu cũng đang cho thấy sự lấn át của đội khách: thắng 2 và hòa 4 trong 6 lần đụng độ đã qua. Trận tới, cả 2 đội đều được đánh giá ngang nhau với tỷ lệ châu Á được thiết lập ở mức 0. Vì lẽ này, Gaziantep càng là lựa chọn khả dĩ hơn cả khi mà đội bóng này vượt trội hơn chủ nhà trên một loạt phương diện.

Tỷ lệ trận đấu Antalyaspor vs Gaziantep:

Tỷ lệ trận đấu Antalyaspor vs Gaziantep
Tỷ lệ trận đấu Antalyaspor vs Gaziantep

6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 5/8 trận vừa qua của Antalyaspor cũng có kịch bản tương tự. 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Gaziantep thậm chí không thể có tới 2 pha lập công. Vì thế, Xỉu sẽ là lựa chọn phù hợp với xu thế chung.

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Gaziantep:

  • Antalyaspor: Ruud Boffin, B. Balcı, V. Sarı, Naldo, F. Kudryashov, G. Vural, Houssameddine Guecha, Andrea Poli, Fredy, Doğukan Sinik, Haji Wright

  • Gaziantep: Günay Güvenç, A. Vetrih, P. Djilobodji, E. Ersoy, A. Toșca, Á. Sagal, Furkan Soyalp, Doğan Erdoğan, Recep Niyaz, Muhammet Demir, Alexandru Maxim

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Gaziantep:0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Antalyaspor vs Gaziantep:

Lịch sử đối đầu giữa Antalyaspor vs Gaziantep:

Lịch sử đối đầu giữa Antalyaspor vs Gaziantep
Lịch sử đối đầu giữa Antalyaspor vs Gaziantep

Thành tích gần đây của Antalyaspor:

Thành tích gần đây của Antalyaspor
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Thành tích gần đây của Gaziantep:

Thành tích gần đây của Gaziantep
Thành tích gần đây của Gaziantep

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X