Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amorebieta vs Girona 22h00 ngày 29/1 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Thứ Bảy 29/01/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amorebieta vs Girona 22h00 ngày 29/1 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Girona

Thất bại 1-2 trên sân của Sporting de Gijon đã là trận thứ 6 liên tiếp mà Amorebieta không biết mùi chiến thắng. Tại lãnh địa của mình, thầy trò HLV Inigo Velez cũng không thể tận dụng tốt ưu thế sân bãi để đạt kết quả tốt: hòa và thua ở 10/11 lần tiếp khách đã qua. Vị trí thứ 20/22 đội là hoàn toàn phù hợp với màn thể hiện kém thuyết phục của Amorebiete.

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Girona
Nhận định bóng đá Amorebieta vs Girona

Họ lúc này đang bị nhóm an toàn tạo khoảng cách lên tới 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, cơ hội để thầy trò HLV Inigo Velez cải thiện thành tích càng thêm nhỏ khi họ đụng Girona. Trong quá khứ, 2 đội mới gặp nhau 1 lần và Girona là bên được hưởng niềm vui chiến thắng. Về phần đội khách ở trận tới, phong độ lúc này của họ đang là vô cùng ấn tượng: thắng 7 và hòa 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong 9 chuyến hành quân xa nhà đã qua, họ thắng 6 và hòa 1 ở cả phương diện tỷ số lẫn kèo châu Á. Trận tới, 2 đội đều được đánh giá tương đương nhau. Với phong độ, thứ hạng và lịch sử đối đầu ủng họ thì Girona thực sự là phương án đầu tư an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Amorebieta vs Girona:

Tỷ lệ trận đấu Amorebieta vs Girona
Tỷ lệ trận đấu Amorebieta vs Girona

Lần đụng độ duy nhất giữa 2 CLB đã kết thúc với chỉ 2 bàn thắng. 3/4 trận sân nhà gần nhất của Amorebieta cũng có kịch bản tương tự. Ở 3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của Girona, số pha lập công đều không thể chạm 3. Do đó, Xỉu sẽ là một quyết định phù hợp hợp xu thế của cả 2 CLB.

Đội hình dự kiến Amorebieta vs Girona:

  • Amorebieta: Roberto Santamaria, G. Larrazabal, O. Gil, Lozano, O. L. Redondo, I. Seguin, Lander Olaetxea, Iker Bilbao, Álvaro Peña, Gorka Guruzeta, Iker Unzueta Arregui
  • Girona: Adrián Ortolá, A. Martinez, S. Bueno, Bernardo, Juanpe, D. Junca, Alejandro Baena, Pol Lozano, Aleix García, Samu Sáiz, Nahuel Bustos

Dự đoán kết quả Amorebieta vs Girona: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Amorebieta vs Girona:

Lịch sử đối đầu giữa Amorebieta vs Girona:

Lịch sử đối đầu giữa Amorebieta vs Girona
Lịch sử đối đầu giữa Amorebieta vs Girona

Thành tích gần đây của Amorebieta:

Thành tích gần đây của Amorebieta
Thành tích gần đây của Amorebieta

Thành tích gần đây của Girona:

Thành tích gần đây của Girona
Thành tích gần đây của Girona

BXH giải Hạng 2 TBN:

BXH giải Hạng 2 TBN
BXH giải Hạng 2 TBN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X