Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alzira vs Fuenlabrada 2h00 ngày 2/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 01/12/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alzira vs Fuenlabrada 2h00 ngày 2/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alzira vs Fuenlabrada 2h00 ngày 2/12:

Trận thua với cách biệt tối thiểu trước Mar Menor đã khiến chuỗi trận bất bại của Alzira dừng lại ở con số 6. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Daniel Ponz Folch vẫn phải vật lộn trong nhóm giữa BXH giải Hạng 4 TBN mùa này. Do đó, thật khó để fan trung lập tin tưởng vào một kết quả tốt của Alzira trong màn tiếp đón Fuenlabrada thuộc khuôn khổ Vòng 1 cúp Nhà Vua TBN 2021/22 vào đêm nay.

Nhận định bóng đá Alzira vs Fuenlabrada
Nhận định bóng đá Alzira vs Fuenlabrada

Fuenlabrada đang góp mặt ở sân chơi hạng 2 TBN. Tuy vậy, phong độ thời điểm này thậm chí còn bết bát hơn cả Alzira: mới thu về 18 điểm sau 18 vòng và chỉ đứng trong nhóm cầm đèn đỏ (hạng 19/22 đội). Fuenlabrada đã không biết đến mùi chiến thắng ở 8 chuyến hành quân xa nhà đã qua.

Theo thống kê, đội chủ nhà đã thắng châu Á ở cả 2 trận gần nhất tại sào huyệt. Cùng với phong độ thảm hại của đội khách, Alzira hoàn toàn có thể tạo ra kết quả bất ngờ dù kém 2 hạng.

Tỷ lệ trận đấu Alzira vs Fuenlabrada:

5/6 vòng đấu gần nhất của Alzira có số bàn thắng không vượt quá 2. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 4 trận sân nhà đã qua của đội bóng này. Trong khi đó, Fuenlabrada đang sở hữu hiệu suất ghi bàn rất thấp ở 4 vòng gần nhất (trung bình 0,5 bàn/trận).

Dự đoán kết quả Alzira vs Fuenlabrada: 1-0

Thống kê Alzira vs Fuenlabrada:

Thành tích gần đây của Alzira:

Thành tích gần đây của Alzira
Thành tích gần đây của Alzira

Thành tích gần đây của Fuenlabrada:

Thành tích gần đây của Fuenlabrada
Thành tích gần đây của Fuenlabrada

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X