Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere City vs Maastricht 2h00 ngày 20/11 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Năm 18/11/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Almere City vs Maastricht 2h00 ngày 20/11 (Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Almere City vs Maastricht 2h00 ngày 20/11:

Với việc chỉ giành 1 chiến thắng trong 10 vòng đấu gần nhất, không có gì lạ khi mà Almere City đã rớt xuống nhóm 3 đội cuối bảng giải Hạng 2 Hà Lan. Đoàn quân của HLV Gertjan Verbeek lúc này cũng đang có thành tích đá sân nhà rất bết bát, tính ra trong 5 vòng đấu đã qua thì họ thua tới 4 và chỉ có điểm từ 1 trận hòa. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 20/11 tới, Almere City sẽ phải nỗ lực giành lấy kết quả tốt nhất khi họ có là chủ nhà trong cuộc tiếp đón Maastricht.

Nhận định bóng đá Almere City vs Maastricht
Nhận định bóng đá Almere City vs Maastricht

Về phần đội khách, Maastricht đang đứng ở vị trí thứ 14 với phong độ cũng là rất phập phù. Nhưng nếu so với chủ nhà, họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Đơn cư như trong 2 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này toàn thắng (ghi 4 bàn và không để thủng lưới). Ở cuộc đối đầu vào ngày 20/11 tới, Almere City sẽ chấp đội khách 1 bàn. Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội, đầu tư vào Maastricht là quyêt định mang tính an toàn. Một kết quả hòa là đủ để những người theo đội khách được hưởng niềm vui thắng kèo Châu Á. 

Tỷ lệ trận đấu Almere City vs Maastricht:

Tỷ lệ trận đấu Almere City vs Maastricht
Tỷ lệ trận đấu Almere City vs Maastricht

Kèo O/U trận này có tỷ lệ lên tới 3,25 bàn. Điều này cũng dễ hiểu khi mà 6/7 trận sân nhà đã qua của Almere City đã chứng kiến hàng loạt những màn rượt đuổi tỷ số. Với sự cởi mở trong lối chơi, Almere City hoàn toàn có thể cùng Maastricht tạo ra một cơn mưa bàn thắng thêm một lần nữa. Tài vì thế là lời khuyên của các chuyên gia cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Almere City vs Maastricht:

  • Almere City: Agil Etemadi, Faris Hammouti, Ramon Leeuwin, Frederik Helstrup, Thomas Poll, Stije Resink, Tim Receveur, Ilias Alhaft, Lance Duijvestijn, Bradly Van Hoeven, Jonas Arweiler
  • Maastricht: Romain Matthys, Rico Zeegers, Clint Essers, Matteo Waem, Mitchel Keulen, Nicky Souren, Orhan Dzepar, Marko Kleinen, Sven Blummel, Mitchy Ntelo, Mart Remans

Dự đoán kết quả Almere City vs Maastricht: 2-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Almere City vs Maastricht:

Lịch sử đối đầu giữa Almere City vs Maastricht:

Lịch sử đối đầu giữa Almere City vs Maastricht
Lịch sử đối đầu giữa Almere City vs Maastricht

Thành tích gần đây của Almere City:

Thành tích gần đây của Almere City
Thành tích gần đây của Almere City

Thành tích gần đây của Maastricht:

Thành tích gần đây của Maastricht
Thành tích gần đây của Maastricht

BXH giải Hạng 2 Hà Lan:

BXH giải Hạng 2 Hà Lan
BXH giải Hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X