Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Aldosivi vs San Lorenzo 5h15 ngày 24/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Ba 23/11/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aldosivi vs San Lorenzo 5h15 ngày 24/11 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aldosivi vs San Lorenzo 5h15 ngày 24/11:

Phong độ thời gian qua của Aldosivi là vô cùng thất thường (chỉ thắng 2/5 trận gần nhất). Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Martin Palermo ngụp lặn ở nửa sau BXH. Cơ hội cải thiện thứ hạng sẽ đến với Aldosivi khi họ tiếp đón San Lorenzo trên sân nhà vào ngày 24/11 tới đây. Nhưng lợi thế sân bãi chưa hẳn sẽ mang lại ưu thế quá lớn khi Aldosivi đang có kết quả rất tệ (thua 5/7 trận đã qua ngay ở sào huyệt).

Nhận định bóng đá Aldosivi vs San Lorenzo
Nhận định bóng đá Aldosivi vs San Lorenzo

Về phần đội khách, San Lorenzo đang xếp áp chót trên BXH giải VĐQG Argentina. Thành tích thời gian của đội bóng này cũng là vô cùng bết bát khi thua tới 6/7 trận gần nhất. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua, San Lorenzo cũng thua tới 4. Tỷ lệ châu Á thiết lập mức Hòa cho cặp đấu này. Với phong độ và thứ hạng cao hơn, đầu tư vào đội chủ nhà là điều khôn ngoan. Một điều cũng cần nói đó là Aldosivi đã thắng kèo châu Á ở 5/6 trận đã qua của họ.

Tỷ lệ trận đấu Aldosivi vs San Lorenzo:

Tỷ lệ trận đấu Aldosivi vs San Lorenzo
Tỷ lệ trận đấu Aldosivi vs San Lorenzo

Trong 5 lần đụng độ đã qua giữa 2 CLB, 4 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Ngoài ra, 7/8 trận sân nhà gần nhất của Aldosivi cũng có kịch bản tương tự. Đầu tư vào Tài là điều nên làm khi mà 3 trận sân khách vừa qua của San Lorenzo cũng có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Aldosivi vs San Lorenzo:

  • Aldosivi: José Devecchi, Rufino Lucero, Fabricio Coloccini, Marcos Miers, Fernando Román, Javier Iritier, Gastón Gil Romero, Leandro Maciel, Malcom Braida, Martín Cauteruccio, Gabriel Hauche
  • San Lorenzo: Sebastian Torrico, Marcelo Herrera, Alejandro Donatti, Cristián Zapata, Gabriel Rojas, Agustín Hausch, Néstor Ortigoza, Yeison Gordillo, Nicolás Fernández, Nicolás Fernández, Franco Di Santo

Dự đoán kết quả Aldosivi vs San Lorenzo: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Aldosivi vs San Lorenzo:

Lịch sử đối đầu giữa Aldosivi vs San Lorenzo:

Lịch sử đối đầu giữa Aldosivi vs San Lorenzo
Lịch sử đối đầu giữa Aldosivi vs San Lorenzo

Thành tích gần đây của Aldosivi:

Thành tích gần đây của Aldosivi
Thành tích gần đây của Aldosivi

Thành tích gần đây của San Lorenzo:

Thành tích gần đây của San Lorenzo
Thành tích gần đây của San Lorenzo

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X