Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Agropecuario vs Belgrano 6h35 ngày 10/11 (Hạng 2 Argentina 2021)

Thứ Ba 09/11/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Agropecuario vs Belgrano 6h35 ngày 10/11 (Hạng 2 Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Agropecuario vs Belgrano 6h35 ngày 10/11:

Sau 5 trận thắng liên tiếp, Agropecuario đã bất ngờ thất bại trước San Martin ở vòng đấu gần nhất. Kết quả này khiến họ phải rời khỏi Top 4 và kém đội đầu bảng tới 7 điểm. Vào ngày 10/11 tới đây, Agropecuario sẽ nghênh đón Belgrano trên sân nhà và đó sẽ là điểm tựa tinh thần to lớn. Theo thống kê, đội chủ nhà đã toàn thắng ở 7 trận đấu gần nhất.

Nhận định bóng đá Agropecuario vs Belgrano
Nhận định bóng đá Agropecuario vs Belgrano

Về phần đội khách, Belgrano xếp ngay sau Agropecuario trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn. Xét ở khoản phong độ, Belgrano ở mức tương đối khả quan (thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận đấu đã qua). Dù vậy, họ lại chơi rất phập phù mỗi khi hành quân xa nhà khi hòa 2, thua 2 trong 6 lần gần nhất. Tỷ lệ châu Á xếp đội chủ nhà ở cửa trên, chấp đội khách 0,25 bàn. Với phong độ quá ổn định trong 7 trận đã qua cũng như lịch sử đối đầu vượt trội (thắng 2 và hòa 1 trong 3 lần gặp nhau), đầu tư vào Agropecuario sẽ là một sự an toàn. 

Tỷ lệ trận đấu Agropecuario vs Belgrano:

Tỷ lệ trận đấu Agropecuario vs Belgrano
Tỷ lệ trận đấu Agropecuario vs Belgrano

Trong 3 lần gặp nhau đã qua giữa 2 đội thì khán giả đã phải chứng kiến số lượng bàn thắng vô cùng khiêm tốn (2 trận có tổng bàn thắng dưới 2). Trên sân nhà của Agropecuario, 3/4 trận đã qua cũng chỉ có tối đa 1 pha lập công. Với hiệu suất bàn thắng thấp như vậy, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Agropecuario vs Belgrano:

  • Agropecuario: Darío Sand, Frederico Rosso, Nicolas Diego Dematei, Ezequiel Parnisiari, Juan Ignacio Díaz, Braian Álvarez, Fernando, Juarez, Gonzalo Rios, Mauricio Rosales, Alejandro Melo, Emanuel Dening
  • Belgrano: Nahuel Hernan Losada, Ulises Sánchez, Wilfredo Olivera, Diego Novaretti, Axel Ochoa, Hernán Bernardello, Tomas Asprea, Bruno Zapelli, Fabián Bordagaray, Pablo Vegetti, Mariano Miño

Dự đoán kết quả Agropecuario vs Belgrano: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Agropecuario vs Belgrano:

Lịch sử đối đầu giữa Agropecuario vs Belgrano:

Lịch sử đối đầu giữa Agropecuario vs Belgrano
Lịch sử đối đầu giữa Agropecuario vs Belgrano

Thành tích gần đây của Agropecuario:

Thành tích gần đây của Agropecuario
Thành tích gần đây của Agropecuario

Thành tích gần đây của Belgrano:

Thành tích gần đây của Belgrano
Thành tích gần đây của Belgrano

BXH giải Hạng 2 Argentina:

BXH giải Hạng 2 Argentina
BXH giải Hạng 2 Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X