Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 22/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 22/01/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 22/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Trận thua với tỷ số tối thiểu trên sân của Konyaspor đã khiến chuỗi bất bại của Adana Demirspor dừng lại ở con số 7. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Vicenzo Montella vẫn đang khiến những vị khách coi thường họ phải trả giá đắt: thắng 6 và hòa 2 trong 8 trận sân nhà gần nhất. Thành tích này khiến đội chủ sân Ocak Fatih tạm thời duy trì được một vị trí trong nhóm giữa BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk
Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Ở vòng đấu tiếp theo, Adana Demirspor sẽ có cơ hội gia tăng điểm số khi chỉ phải nghênh đón Fatih Karagumruk, CLB đang xếp dưới họ 4 hạng. Về phần đội khách, thầy trò HLV Atilay Canel đang là một trong những đội chơi phập phù nhất thời gian vừa qua: thắng 2 và thua 2 trong 6 trận gần nhất. Trong 10 chuyến hành quân xa nhà tính từ tháng 9 năm  ngoái tới nay, những lần Fatih Karagumruk giành điểm thường xuyên xen kẽ với số lần họ trắng tay ra về. Điều này khiến diễn biến thắng - thua kèo châu Á của họ cũng là rất bất ổn.

Lịch sử đối đầu là yếu tố hiếm hoi có lẽ ủng hộ thầy trò HLV Atilay Canel: thắng 1 và hòa 3 trong 4 lần chạm trán với Adana Demirspor. Trận tới, chủ nhà sẽ chấp đội khách 0,25 bàn. Với thứ hạng và tỷ lệ thắng kèo châu Á nhỉnh hơn, xem ra Adana Demirspor vẫn là lựa chọn an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk:

Tỷ lệ trận đấu Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk
Tỷ lệ trận đấu Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB đã chứng kiến Fatih Karagumruk vùi dập Adana tới 4 bàn không gỡ. Tuy nhiên, diễn biến thời gian gần đây của cả 2 đội bóng này đã cho thấy ngược lại: số trận có từ 3 pha lập công trở lên chỉ là thiểu số. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn phù hợp ở trận đấu mà tỷ lệ O/U là 2,5.

Đội hình dự kiến Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk:

  • Adana Demirspor: Arijanet Murić, Jonas Svensson, Samet Akaydın, Tayyib Talha Sanuc, Alper Uludağ, Yunus Akgün, Sinan Kurt, Benjamin Stambouli, Matías Vargas, Britt Assombalonga, Birkir Bjarnason
  • Fatih Karagumruk: Emiliano Viviano, Salih Dursun, Burak Bekaroğlu, Jure Balkovec, Caner Erkin, Kristijan Bistrović, Adnan Ugur, Emre Mor, Jimmy Durmaz, Yann Karamoh, Fabio Borini

Dự đoán kết quả Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk:

Lịch sử đối đầu giữa Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk:

Lịch sử đối đầu giữa Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk
Lịch sử đối đầu giữa Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây của Adana Demirspor:

Thành tích gần đây của Adana Demirspor
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk:

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X