Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định ACS Champions vs Gaz Metan Medias 22h30 ngày 6/12 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 06/12/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định ACS Champions vs Gaz Metan Medias 22h30 ngày 6/12 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá ACS Champions vs Gaz Metan Medias 22h30 ngày 6/12:

2 vòng đấu gần nhất, ACS Champions đều giành được số điểm tuyệt đối. Nhờ vậy, đội bóng này đã leo lên nhóm giữa BXH giải VĐQG Rumani. Đội chủ sân Stadionul Nicolae Dobrin sở hữu một trong những hàng thủ vững chắc nhất giải đấu khi mới chỉ thủng lưới 12 bàn (thấp thứ 4 toàn giải).

Nhận định bóng đá ACS Champions vs Gaz Metan Medias
Nhận định bóng đá ACS Champions vs Gaz Metan Medias

Thêm vào đó, đội chủ nhà có quyền thêm tự tin khi họ thắng 2/3 trận mới nhất ở sào huyệt cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Bên kia chiến tuyến, Gaz Metan Medias đang xếp áp chót trên BXH với chỉ 16 điểm sau 17 vòng. Đội bóng này chỉ hưởng niềm vui chiến thắng ở 1/7 trận đã qua và cũng trắng tay sau 3/4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Ở phương diện kèo châu Á, các học trò của HLV Ilie Poenaru càng khó để thuyết phục người ta tin tưởng họ (thua 5/7 trận thời gian qua).

Trong quá khứ, 2 đội gặp nhau 4 lần nhưng 3 trận có kết quả bất phân thắng bại. Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 0,5 bàn. Với tỷ lệ thắng kèo châu Á khả quan hơn, ACS Champions là lựa chọn rất thích hợp trong bối cảnh hiện tại.

Tỷ lệ trận đấu ACS Champions vs Gaz Metan Medias:

Tỷ lệ trận đấu ACS Champions vs Gaz Metan Medias
Tỷ lệ trận đấu ACS Champions vs Gaz Metan Medias

3/4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận sân nhà đã qua của ACS Champions cũng có kịch bản tương tự. Về phần Gaz Metan Medias, họ là một trong những CLB có hiệu suất ghi bàn thấp nhất giải cho tới lúc này. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Đội hình dự kiến ACS Champions vs Gaz Metan Medias: 1-0

  • ACS Champions: Alexandru Greab, Costinel Tofan, Grigore Ioan Turda, João Miguel, Iasmin Latovlevici, David Meza, Martin Raynov, Alexandru Isfan, Ionuț Şerban, Denis Constantin Dumitrascu, Jafar Arias
  • Gaz Metan Medias: Octavian Vâlceanu, Gabriel, Patricio Matricardi, Yuri Matias, Mihai Dobrescu, Bryan Alcéus, Mihai Lixandru, Nasser Chamed, Ronaldo Deaconu, Razvan Alin Trif, Vlad Morar

Dự đoán kết quả ACS Champions vs Gaz Metan Medias:

Thống kê và lịch sử đối đầu ACS Champions vs Gaz Metan Medias:

Lịch sử đối đầu giữa ACS Champions vs Gaz Metan Medias:

Lịch sử đối đầu giữa ACS Champions vs Gaz Metan Medias
Lịch sử đối đầu giữa ACS Champions vs Gaz Metan Medias

Thành tích gần đây của ACS Champions:

Thành tích gần đây của ACS Champions
Thành tích gần đây của ACS Champions

Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias:

Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias
Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias

BXH giải VĐQG Rumani:

BXH giải VĐQG Rumani
BXH giải VĐQG Rumani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X