Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Aarhus vs Silkeborg 1h00 ngày 27/11 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 26/11/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aarhus vs Silkeborg 1h00 ngày 27/11 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aarhus vs Silkeborg 1h00 ngày 27/11:

Chỉ thắng 1/4 vòng đấu đã qua, Aarhus giờ đây đã rớt xuống nhóm nửa sau BXH. Thành tích thi đấu này đã cho thấy rõ khả năng săn bàn vô cùng hạn chế của họ (sở hữu 14 bàn sau 16 trận, thấp thứ 2 toàn giải). Bởi vậy mà màn chạm trán với Silkeborg trên sân nhà sắp tới sẽ là dịp để HLV David Nielsen tích lũy điểm số quan trọng. Các fan của Aarhus càng tin vào điều này khi mà CLB của họ đang có phong độ rất ấn tượng (thắng 4 và hòa 2 sau 6 trận sân nhà đã qua).

Nhận định bóng đá Aarhus vs Silkeborg
Nhận định bóng đá Aarhus vs Silkeborg

Về phần đội khách, Silkeborg xếp ngay trên Aarhus 1 bậc theo BXH giải VĐQG Đan Mạch. Nhưng thời quan qua, CLB này thường xuyên bị chia điểm một cách đáng tiếc (hòa 4/5 trận gần nhất). Trong 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Silkeborg cũng chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn. Tỷ lệ châu Á đề nghị chủ nhà chấp nhẹ đội khách 0,25 bàn. Với việc thắng 3/4 kèo châu Á gần nhất, chúng ta hoàn toàn có thể tin mức chấp kể trên không thể làm khó được Aarhus vào ngày 27/11 tới.

Tỷ lệ trận đấu Aarhus vs Silkeborg:

Tỷ lệ trận đấu Aarhus vs Silkeborg
Tỷ lệ trận đấu Aarhus vs Silkeborg

Ở 6/7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Thậm chí, một số màn so tài trong giai đoạn này chứng kiến Tài nổ rất sâu với 7 bàn thắng (xuất hiện 2 lần). Ngoài ra, 2/3 trận đã qua của Aarhus cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Với thứ hạng tiệm cận nhau trên BXH, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi 2 CLB chơi cởi mở để người theo Tài hưởng niềm vui.

Đội hình dự kiến Aarhus vs Silkeborg:

  • Aarhus: Jesper Hansen, Anthony D'Alberto, Sebastian Hausner, Frederik Tingager, Oliver Lund, Nicolai Poulsen,Mustapha Bundu, Frederik Brandhof, Mikael Anderson, Jón Dagur Þórsteinsson, Patrick Mortensen
  • Silkeborg: Nicolai Larsen, Rasmus Carstensen, Tobias Salquist, André Calisir, Oliver Sonne, Stefán Teitur Þórðarson, Mark Brink, Robert Gojani, Sebastian Jørgensen, Nicklas Helenius, Nicolai Vallys

Dự đoán kết quả Aarhus vs Silkeborg: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Aarhus vs Silkeborg:

Lịch sử đối đầu giữa Aarhus vs Silkeborg:

Lịch sử đối đầu giữa Aarhus vs Silkeborg
Lịch sử đối đầu giữa Aarhus vs Silkeborg

Thành tích gần đây của Aarhus:

Thành tích gần đây của Aarhus
Thành tích gần đây của Aarhus

Thành tích gần đây của Silkeborg:

Thành tích gần đây của Silkeborg
Thành tích gần đây của Silkeborg

BXH giải VĐQG Đan Mạch:

BXH giải VĐQG Đan Mạch
BXH giải VĐQG Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X