Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Soenderjyske vs Vejle Boldklub 1h00 ngày 7/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Tư 06/09/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Soenderjyske vs Vejle Boldklub thuộc Cúp quốc gia Đan Mạch: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Soenderjyske vs Vejle Boldklub

Soenderjyske vs Vejle Boldklub
Soenderjyske vs Vejle Boldklub

Thời điểm hiện tại, Soenderjyske đang thi đấu tại hạng 2, trong khi đó Vejle Boldklub là đại diện đến từ giải VĐQG Đan Mạch. Thế nên việc đội khách được đánh giá cao hơn đôi chút là hoàn toàn dễ hiểu. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, yếu tố này khả năng không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Ngược lại, chính Soenderjyske mới là cái tên sở hữu nhiều yếu tố để có chiến thắng.

Phong độ của Soenderjyske đang duy trì ở mức ổn định cực cao. Liên tiếp 7 trận vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Norgaard không thua và giành tới 6 chiến thắng và cả 6 trận, họ đều mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu. Trên sân nhà, Soenderjyske cũng đang đá cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua với các tỷ số 5-0 trước Horsen và 4-0 trước HB Koge.

Trái ngược với đội chủ nhà, Vejle đang rơi vào khủng hoảng phong độ. Sau 7 trận chính thức đã đá từ đầu mùa, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận tới 6 thất bại. Trên sân khách, Vejle cũng thua tới 6/7 trận gần đây nhất tính ở tất cả các đấu trường. Ngoài ra, mùa trước, dù đã lên ngôi vô địch hạng 2, song Vejle cũng không thể đánh bại Soenderjyske trong cả 2 lần chạm trán.

  • Lựa chọn: Soenderjyske

Nhận định hiệp 1 Soenderjyske vs Vejle Boldklub

Liên tiếp 2 trận sân nhà gần đây, Soenderjyske đều có chiến thắng trong hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, Vejle đang nhập cuộc rất tệ khi thua 4/6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 7 lần đụng độ gần nhất, Soenderjyske cũng không thất bại trong 45 phút đầu. Với điểm tựa sân nhà, Soenderjyske đủ khả năng có chiến thắng trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Soenderjyske hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Soenderjyske vs Vejle Boldklub

Toàn bộ 8 trận vừa qua của Soenderjyske có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân nhà, Soenderjyske thậm chí còn ghi tới 9 bàn trong 2 trận gần đây. Liên tiếp 3 trận sân khách gần nhất của Vejle có từ 3 bàn trở lên và 4/6 trận đối đầu gần nhất cũng khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Soenderjyske vs Vejle Boldklub : 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Soenderjyske vs Vejle Boldklub 1h00 ngày 79 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Soenderjyske vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây Soenderjyske vs Vejle Boldklub

Nhận định Soenderjyske vs Vejle Boldklub 1h00 ngày 79 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Soenderjyske
Nhận định Soenderjyske vs Vejle Boldklub 1h00 ngày 79 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến:

  • Sonderjyske: Alstrup, Dal Hende, Laursen, Racic, Barkarso, Hadzic, Frederiksen, Bjorklund, Christiansen, Hyllegaard, Ladefoged.
  • Vejle: Trott, Albornoz, Albentosa, Velkov, Gundelund, Provstgaard, Busuladzic, Ezatolahi, Drammeh, Ponce, Emmanouilidis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X