Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Valencia 23h30 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad đang có khởi đầu cực kỳ thất vọng ở La Liga mùa này. Sociedad đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đối thủ của họ ở trận đấu tới là Valencia.

Nhận định trận đấu Sociedad vs Valencia

Real Sociedad chỉ thắng 1 trong 7 trận đầu tiên tại La Liga mùa này. Họ để thua tới 4 trận và đang chôn chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với top 4 đã được nâng lên thành 9 điểm từ rất sớm.

Đội bóng xứ Basque đã bất ngờ để thua Rayo Vallecano ngay từ trận mở màn mùa giải. Đoàn quân của Imanol Alguacil cũng không thể thắng kể từ sau khi đánh bại Espanyol với tỉ số 1-0 ở vòng 2. Họ chỉ thu về 2 điểm trong 5 trận gần nhất, cầm hòa Getafe và Valladolid nhưng để thua Alaves, Real Madrid và Mallorca.

Nhận định Sociedad vs Valencia 23h30 ngày 289 (La Liga 202425) 1
Real Sociedad khởi đầu chật vật ở mùa giải này

Ở mặt trận Europa League, Sociedad cũng có trận ra quân giữa tuần qua gặp Nice. Ở chuyến làm khách đến nước Pháp, Sociedad tiếp tục bị cầm hòa.

Sociedad đang rất cần một kết quả bùng nổ để làm cú hích cho mùa giải năm nay. 3 trận đấu tiếp theo của họ đều diễn ra trên sân nhà và đây là cơ hội để Sociedad có thể làm điều gì đó.

Về lực lượng, Sociedad đang thiếu vắng 4 cầu thủ vì chấn thương là Ander Barrenetxea, Sadiq Umar, Hamari Traore và Arsen Zakharyan.

Nhận định Sociedad vs Valencia 23h30 ngày 289 (La Liga 202425) 2
Valencia có những tín hiệu cải thiện trong thời gian gần đây

Ở bên kia chiến tuyến, Valencia một lần nữa gặp khó khăn. Họ có khởi đầu tương tự như Sociedad với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Tuy nhiên, hiệu số kém hơn khiến Valencia chịu xếp sau Sociedad ở vị trí thứ 17.

Los Che khởi đầu mùa giải với 3 thất bại liên tiếp trước Barca, Celta Vigo và Athletic Bilbao. Sau đó, họ cầm hòa Villarreal rồi lại để thua Atletico Madrid.

1 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên là khởi đầu thảm họa. Nhưng tình hình của Valencia đã có những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây. Ở 2 trận gần nhất, Valencia đã thu về 4 điểm khi đánh bại Girona và hòa Osasuna.

Thầy trò Ruben Baraja không phải tham dự cúp châu Âu mùa này. Vì vậy, sự tập trung chính của họ là ở đấu trường La Liga.

Tiền đạo cắm Rafa Mir vẫn đang bị treo giò nội bộ sau lùm xùm tấn công tình dục. Jose Gaya, Jaume Domenech và Mouctar Diakhaby là những cầu thủ đáng chú ý khác không thể ra sân.

Valencia thua cả 2 trận gặp Sociedad ở mùa giải năm ngoái. Họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất gặp gỡ Sociedad tại La Liga.

Nhận định đặc biệt Sociedad vs Valencia

Từ 2 bàn trở xuống: Chỉ có 5 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận gần nhất của Sociedad. Số lượng bàn thắng ở trận đấu tới có lẽ cũng không nhiều, nhất là khi Sociedad là đội cửa trên.

Valencia không thua: Ở mùa giải này, Sociedad cũng như Valencia mới chỉ thắng được 1 trận. Đội chủ nhà Sociedad đã trải qua 6 trận không thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Valencia không thua ở 3/4 trận gần nhất.

Từ 9 phạt góc trở lên: Ở 2 trận gần nhất đá cửa trên, Sociedad thu về trung bình 8 quả góc. Sociedad đang rất khát chiến thắng nên trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Sociedad vs Valencia: 0-0

Thông tin xung quanh trận Sociedad vs Valencia

nhan dinh bong da du doan Real Sociedad vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Sociedad vs Valencia

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Sociedad không thắng 6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 3 bàn.

- Tỷ lệ thắng của Sociedad ở trận này cao hơn, đạt 53%.

Phong độ và thành tích đối đầu Sociedad vs Valencia

 

Đội hình dự kiến

Sociedad (4-4-2): Remiro; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, Gomez; Kubo, Zubimendi, Turrientes, Sucic; Oskarsson, Oyarzabal

Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Tarrega, Mosquera, Vazquez; Lopez, Guerra, Pepelu, Rioja; Almeida, Duro

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X