Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sociedad vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 26/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Sporting Lisbon trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Sporting Lisbon

Trận đấu giữa Sporting Clube de Portugal và Real Sociedad sẽ diễn ra vào chiều thứ 3 tại sân Estádio Do Algarve, São João da Venda, Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu giao hữu trong khuôn khổ chuẩn bị cho mùa giải mới của cả hai đội.

Real Sociedad đã kết thúc mùa giải 22/23 một cách thành công tốt đẹp khi cán đích vị trí thứ 4, giành được 71 điểm, hơn Villarreal 7 điểm và kém Atlético Madrid 6 điểm. Trong 38 trận, đoàn quân của Imanol Alguacil đã có 21 trận thắng, 8 trận hòa và 9 trận thua, ghi được 51 bàn thắng và để lọt lưới 35 bàn.

Dù giành vé dự cúp C1 nhưng có vẻ Sociedad không quá sốt sắng trong quá trình chuẩn bị. Họ chỉ mang về những bản hợp đồng rẻ tiền hoặc miễn phí. Điều đáng quan ngại nhất là ngôi sao David Silva đã dính chính thương khi đang tập luyện và phải nghỉ một thời gian dài. Trong trận giao hữu gần nhất, họ đã để thua 1-3 trước Osasuna.

Trong khi đó, Sporting Lisbon đã không có một mùa giải thành công khi chỉ cán đích thứ 4 ở giải đấu quốc nội với 74 điểm, kém đội đứng 3 Braga 4 điểm. Họ giành được 23 trận thắng, 5 trận hòa, 6 trận thua, ghi 71 bàn thắng và để thủng lưới 32 bàn sau 34 trận đã đấu.

Trong ba trận đấu chuẩn bị diễn ra trước mùa giải này, đoàn quân do huấn luyện viên Rubén Amorim dẫn dắt đã có thêm hai trận thắng và một trận hòa, bắt đầu bằng chiến thắng Estrela Amadora (4-1) và Marítimo (3-0), trước khi hòa vào giữa tuần trước với Genk từ Bỉ với tỷ số 1-1.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Sporting Lisbon không những có lợi thế sân nhà mà phong độ còn khá tốt với 3 trận bất bại ở loạt giao hữu. Đại diện Bồ Đào Nha sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon thắng

Tổng bàn thắng trận Sociedad vs Sporting Lisbon

Cả Real Sociedad và Sporting Lisbon vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới nên việc cố gắng phòng ngự và giữ sạch lưới không phải là mục tiêu quan trọng. Các cầu thủ, đặc biệt là các gương mặt trẻ sẽ cố gắng thi đấu hết sức nhằm được chú ý. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ nếu trận này xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Sociedad vs Sporting Lisbon: 2 - 3

Thành tích đối đầu Sociedad vs Sporting Lisbon

Nhận định Sociedad vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 2507 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sociedad vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây của Sociedad vs Sporting Lisbon

Nhận định Sociedad vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 2507 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sociedad
Nhận định Sociedad vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 2507 (Giao hữu hè 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến Sociedad vs Sporting Lisbon

  • Sociedad (4-3-3): Álex Remiro, Andoni Gorosabel, Igor Zubeldia, Yago Cantero, Diego Rico, Jon Ander Olasagasti, Jon Gorrot­xategi, Brais Méndez, Mohamed-Ali Cho, Carlos Fernández, Mikel Oyarzabal
  • Sporting Lisbon (3-4-3): Franco Israel, Gonçalo Inácio, Sebastián Coates, Matheus Reis, Youssef Chermiti, Afonso Moreira, Hidemasa Morita, Eduardo Quaresma, Francisco Trincão, Marcus Edwards, Pedro Gonçalves

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X