Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Sevilla 3h30 ngày 21/12 (La Liga 2017/18)

Thứ Tư 20/12/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sociedad vs Sevilla lúc 3h30 ngày 21/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sociedad vs Sevilla 3h30 ngay 2112 (La Liga 201718) hinh anh
Sociedad vs Sevilla
Nhận định Sociedad vs Sevilla: 1-0


Cả Real Sociedad và Sevilla đều đang có phong độ đít kịch trần trong giai đoạn vừa qua. Đã có một mùa giải xuất sắc trước đó, cả hai đều đang trên đà đi xuống so với chính bản thân họ. Sevilla vẫn đang đứng thứ năm, nhưng không ai nghĩ họ là một ngựa ô có thể cản bước các ông lớn, nhất là khi kiến trúc sư trưởng của họ đang phải tĩnh dưỡng do căn bệnh ung thư.

Real Sociedad đang trải qua giai đoạn có lẽ là tệ nhất trong mùa giải. 6 trận đấu liên tiếp vừa qua, họ không thắng nổi 1 lần nào, hoà 2 và có mạch thua 4 trận liên tiếp, trong đó có thất bại trước đội bóng cũng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng là Malaga. Khả năng phòng thủ không tốt là một nguyên nhân lớn. Sociedad đã để lọt lưới tới 1,75 bàn thua mỗi trận mùa giải này, chỉ ít hơn 3 đội bóng khác tại La Liga. Nếu chỉ đếm trên sân Municipal de Anoeta, con số đó còn tăng lên đến 2 bàn thua mỗi trận, con số quá cao so với chất lượng đội hình của họ. Đây không chỉ là lỗi của các hậu vệ, mà các cầu thủ tuyến trên cũng phải bị nhắc nhở khi ít tham gia hỗ trợ cho các đồng đội tuyến dưới. Nhưng về mặt tấn công thì khó mà chê họ. Sociedad có một dàn pháo chất lượng, và tiêu biểu nhất là Willian Jose, một người cũ của Las Palmas. Trung phong này đã ghi tới 7 bàn tại La Liga cho đội bóng xứ Basque và chọc thủng lưới đối phương 5 lần sau 8 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Sevilla cũng không có phong độ tốt giai đoạn qua với 3 trận không thắng. Trên sân khách, Sevilla cũng không có sự thể hiện tốt. Mỗi trận, thủ môn của họ lại phải vào lưới nhặt bóng trung bình 2 lần. Thậm chí, cá biệt có trận đấu với Real Madrid trên sân Bernabeu, Sevilla bị sút tung lưới đến 5 lần chỉ trong vòng vỏn vẹn 45 phút. Tỉ lệ thua đến 62% trên sân đối phương thực sự đáng lo ngại cho đội bóng xứ Andalucia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X