Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Rosenborg 02h05 ngày 15/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 14/09/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sociedad vs Rosenborg lúc 02h05 ngày 15/9 (Bảng L Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sociedad vs Rosenborg 02h05 ngay 159 (Europa League 201718) hinh anh
Sociedad vs Rosenborg
Nhận định Sociedad vs Rosenborg: 1-0


Ở bảng L Europa League mùa này, Real Sociedad nằm chung bảng với Zenit, Rosenborg và Vardar. Đến từ nền bóng đá phát triển bậc nhất ở châu Âu nên đội bóng đá Tây Ban Nha tất nhiên được đánh giá cao nhất.

Trận mở màn vòng bảng, Sociedad được chơi trên sân nhà. Đội bóng xứ Basque đang có màn khởi đầu mùa giải 2017/18 cực kỳ thăng hoa khi toàn thắng 3 vòng đầu tiên ở La Liga và hiện chỉ xếp sau Barca trên BXH. Chỗ dựa của Sociedad là sức mạnh tấn công khi họ đã ghi tới 10 bàn thắng sau 3 trận tại La Liga.

Đây mới là mùa giải đầu tiên của Real Sociedad ở Europa League dù họ từng giành quyền tham dự Champions League. Theo các chuyên gia, Sociedad không đến mức độ sớm buông Europa League để dồn sức cho mặt trận trong nước nhưng trận này nhiều khả năng họ sẽ chơi cầm chừng trước đội khách Rosenborg bởi vài ngày sau, họ phải chạm trán ông lớn Real Madrid ở La Liga.

Như vậy, Sociedad sẽ phải toan tính để bảo đảm nhân sự cũng như thể lực cho trận đấu quan trọng hơn. Thực ra, Rosenborg cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt và là cái tên quen mặt ở đấu châu Âu Hiện tại, thầy trò Kare Ingebrigtsen đang thống trị tuyệt đối ở giải VĐQG Na Uy nên có lý do để bung sức đêm nay.

Mùa này, Rosenborg đã để thua Celtic ở vòng sơ loại Champions League. Nhưng ở vòng sơ loại Europa League, thì nhà ĐKVĐ Na Uy đã xuất sắc đánh bại Ajax Amsterdam, đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan mà mùa trước còn lọt vào đến trận chung kết Europa League (Thua MU). Phong độ của Rosenborg hiện tại khá ổn với 7 chiến thắng ở 9 trận gần nhất. Hàng công nổ súng đều đặn trên mọi đấu trường.

Đặc biệt, trên sân khách, Rosenborg còn sở hữu mạch 8 trận bất bại (thắng 5). Do đó, đây sẽ là trận đấu khó khăn đối với Sociedad.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau ở cúp châu Âu và cũng là lần đầu tiên Sociedad gặp 1 CLB đến từ Na Uy.
- Trong 19 cuộc đụng độ các đối thủ đến từ Tây Ban Nha trước đây, Rosenborg thắng 5, hòa 3, thua 11 (thắng 1, hòa 2, thua 6 ở TBN).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Real Sociedad (4-3-3): Rulli - Odriozola, Elustondo, I.Martinez, Rodrigues - Prieto, Illarramendi, Zurutuza - Juanmi, Januzaj, W.Jose.
Rosenborg (4-3-3): Hansen - Hedenstad, Reginiussen, Skjelvik, Meling - Jensen, Lundemo, Konradsen - Jevtovic, Lanlay, Bendtner.

Dưới 3 bàn thắng cả trận: Hàng công của Sociedad đã ghi 10 bàn sau 3 trận đầu tiên ở La Liga 2017/18. Tuy vậy, đây được đánh giá là trận đấu chặt chẽ bởi Rosenborg đang sở hữu hàng thủ không tệ. Mùa này, họ từng giữ sạch lưới khi làm khách trước 2 đối thủ rất mạnh là Celtic và Ajax tại đấu trường châu Âu. Cả 2 trận đấu đó đều kết thúc với ít bàn thắng. Thứ nữa, sau trận đấu này, Sociedad sẽ tiếp đón Real Madrid nên thầy trò Sacristan khó có thể bung sức để tạo ra cơn mưa bàn thắng.

Tài góc cả trận: Cả 5 trận gần nhất của Rosenborg đều kết thúc với ít nhất 10 quả phạt góc. Bên kia chiến tuyến, 2 trận gần nhất của Sociedad kết thúc với tổng phạt góc từ 12 trở nên. Do đó, cuộc gặp gỡ giữa 2 đội đêm nay ở Anoeta hứa hẹn sẽ mang tới cơn mưa phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X