Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Vallecano 00h00 ngày 19/8 (La Liga 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad đang đón những lứa cầu thủ cực kỳ hứa hẹn từ học viện và có thể cạnh tranh tốt cho một vị trí dự cúp châu Âu. Trong khi đó, một cuộc đua trụ hạng đang đón chờ Rayo Vallecano ở phía trước.

Nhận định bóng đá trận đấu Sociedad vs Vallecano

Dưới thời HLV Imanol Alguacil, Real Sociedad đã vươn lên trở thành một đội bóng thường trực trong top 6 của La Liga. Đội bóng xứ Basque đã vô địch Cúp nhà Vua và giành vé dự Champions League trong vài mùa giải gần đây, dù rằng đội hình được xây dựng dựa trên phần lớn là các cầu thủ trẻ.

Nhận định Sociedad vs Rayo Vallecano 00h00 ngày 198 (La Liga 202425) 1
Martin Zubimendi đã quyết định từ chối Liverpool để ở lại Sociedad

Một cầu thủ trưởng thành từ học viện của Sociedad là tiền vệ trung tâm Martin Zubimendi đang là tâm điểm chú ý trên thị trường chuyển nhượng hè này. Anh quyết định từ chối cơ hội chuyển đến Liverpool để ở lại Anoeta. Mùa này, La Real cũng bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng là Sergio Gomez, Javi Lopez và Luka Sucic.

Năm ngoái, Sociedad về đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga. Điều này đồng nghĩa với việc Sociedad giành được một suất tham dự Europa League. Nhưng chắc chắn mục tiêu của La Real ở mùa giải này còn cao hơn thế.

Dù vậy, Sociedad có sự chuẩn bị không tốt trong giai đoạn giao hữu hè. Họ không thắng được các đội bóng có tên tuổi như Alaves, Osasuna, Rennes và Union Berlin. 2 chiến thắng duy nhất của Sociedad trong mùa hè đã đến trước các đại diện Nhật Bản là Tokyo Verdy và Gamba Osaka.

Hiện tại, Sociedad đang có đội hình mạnh mẽ nhất. Việc Zubimendi quyết định tiếp tục gắn bó với Sociedad có ý nghĩa rất quan trọng và sẽ giúp đội bóng này cạnh tranh tốt cho mùa giải sắp tới.

Nhận định Sociedad vs Rayo Vallecano 00h00 ngày 198 (La Liga 202425) 2
Một mùa giải khó khăn đang đón chờ Rayo Vallecano

Vào mùa hè năm ngoái, Rayo Vallecano phải đối diện với vô vàn khó khăn. Họ để mất HLV Andoni Iraola cùng một số cầu thủ trụ cột như Alejandro Catena, Fran Garcia và Santi Comesana. Rayo khởi đầu mùa giải tốt nhưng cuối cùng phong độ bắt đầu đi xuống và Inigo Perez được bổ nhiệm.

Sau cùng, Rayo Vallecano đã trụ hạng thành công với vị trí thứ 17, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Tuy nhiên, Rayo sẽ lại phải đối mặt với một mùa giải khó khăn nữa ở phía trước. Chủ tịch Raul Martin Presa không chi một đồng nào trên thị trường chuyển nhượng hè này, và đây có thể là dấu chấm hết cho Rayo ở La Liga.

Sự sa sút đã được thể hiện trong giai đoạn giao hữu hè khi Rayo chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu. Và một mùa giải thảm họa đang đón chờ Rayo ở phía trước.

Lần gần nhất Rayo Vallecano đánh bại được Sociedad đã đến từ năm 2015. Sociedad bất bại trong 10 trận gần nhất đối mặt với Rayo. Với tương quan lực lượng chênh lệch, trận đấu tới sẽ diễn ra một chiều và chiến thắng rất dễ thuộc về Sociedad.

Nhận định đặc biệt Sociedad vs Rayo Vallecano

Sociedad chiến thắng: Tỷ lệ thắng của Sociedad ở trận này được đánh giá lên đến 64%. Với lợi thế sân nhà, Sociedad chắc chắn có thế trận áp đảo và việc đánh bại Rayo hoàn toàn khả thi.

Từ 2 bàn trở xuống: Vì Rayo không có khả năng ghi bàn tốt nên trận đấu này bị đánh giá thấp về khả năng xuất hiện bàn thắng. Trong khi đó, chỉ 1 trong 13 trận gần nhất của Sociedad chạm mốc 3 bàn. Do vậy, trận đấu này nhiều khả năng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Với một thế trận chậm rãi và đội chủ nhà Sociedad áp đảo, không dễ để trận đấu này bùng nổ phạt góc. Sociedad chỉ kiếm được trung bình 5,4 quả góc trong 10 trận gần nhất và rất có thể trận đấu này chỉ đạt mốc 9 góc là tối đa.

Dự đoán tỉ số Sociedad vs Rayo Vallecano: 2-0

Thông tin xung quanh trận Sociedad vs Rayo Vallecano

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Rayo Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Sociedad vs Rayo Vallecano

- Sociedad bất bại trong 11 trận gần nhất gặp Rayo.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Sociedad không thắng 3 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Sociedad có từ 2 bàn trở xuống.

- Sociedad thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Rayo Vallecano thủng lưới trước ở 4/5 trận gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Rayo có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Sociedad ở trận này là 64%.

- Trọng tài Alejandro Hernandez rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 5,50 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sociedad vs Rayo Vallecano

 

Đội hình dự kiến

Sociedad (4-2-3-1): Alex Remiro; Alvaro Odriozola, Aritz Elustondo, Igor Zubeldia, Sergio Gomez; Martin Zubimendi, Mikel Merino; Kubo, Brais Mendez Ander Barrenetxea; Mikel Oyarzabal

Rayo Vallecano (4-4-1-1): Dani Cardenas; Ivan Balliu, Aridane, Lejeune, Mumin; Isi Palazon, Ciss, Gerard Gumbau, Jorge de Frutos; Trejo; Raul de Tomas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X